download Saavn Music & Radio cho Android

Saavn Music & Radio

 cho Android

Download Saavn Music & Radio - Nghe nhạc online và radio

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/01/2023

Saavn Music & Radio là ứng dụng Windows giúp bạn thưởng thức các bản nhạc phương Đông qua các tính năng duyệt bài hát yêu thích, tạo danh sách phát hay cài đặt các đài phát thanh riêng. Nói cách khác, Saavn Music & Radio là trình phát thanh và nghe nhạc trực tuyến cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến danh sách phát dành cho những ai yêu thích các bản nhạc phương Đông như nhạc Ấn Độ chẳng hạn.


Saavn Music & Radio yêu cầu bạn chọn các nghệ sỹ yêu thích và ngôn ngữ muốn sử dụng ngay sau khi đăng nhập. Thông qua các dữ liệu đầu vào này, ứng dụng sẽ tạo một danh sách phát tùy biến và cải thiện các tùy chọn tìm kiếm theo gợi ý tương ứng. Ngoài ra, Saavn Music & Radio có tùy chọn đồng bộ nhạc và danh sách phát giữa các thiết bị theo tài khoản người dùng.


Saavn Music & Radio
Download Saavn Music & Radio - Phần mềm Nghe nhạc online và radio

Để nghe radio trực tuyến bạn có thể sử dụng dịch vụ Radio Sure với hệ thống đài phát thanh phong phú từ nhiều quốc gia khác nhau, nội dung các chương trình hấp dẫn, âm thanh chất lượng cao, đặc biệt Radio Sure cho phép bạn ghi âm các chương trình này để nghe lại.

Tương tự với các website chia sẻ đa phương tiện khác, Saavn Music & Radio được thiết kế với nhiều tab, phân loại nhạc theo nhiều trường hợp, nghệ sỹ hoặc xu hướng khác nhau. Bất kể nghệ sỹ yêu thích của bạn chỉ mới ra mắt và phát hành duy nhất 5 ca khúc, hay một huyền thoại âm nhạc đã gặt hái hơn 60 ca khúc thành danh, Saavn Music & Radio đều giúp bạn thưởng thức trọn vẹn âm nhạc của họ.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

Bạn đang tìm cho mình ứng dụng nghe nhạc Việt Nam online trên điện thoại những vân chưa biết nên sử dụng ứng dụng nào, Taimienphi giới thiệu tới bạn app Zing Mp3, bạn vừa có thể nghe nhạc trên web và trên điện thoại với Zing mp3, tải Zing Mp3 cho Android và tải Zing Mp3 cho iOS về thiết bị của mình ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà phát hành các bạn nhé.

Các tính năng chính của Saavn Music & Radio:

- Nghe nhạc online.

- Nghe đài phát thanh.

- Hỗ trợ 15 ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [44.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Saavn Music & Radio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saavn Music & Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saavn music & radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saavn Music & Radio cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spotify 5/5 Nghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích
  • BeatStar 4/5 Nghe đài phát thanh từ nhiều kênh
  • XiiaLiveNghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
  • PCRADIONghe đài phát thanh trực tuyến
  • TapinRadio PortableNghe đài phát thanh chất lượng cao
  • SomaFM PlayerNghe đài phát thanh trực tuyến
  • Radio.fxNghe đài phát thanh radio trực tuyến trên máy tính
  • Radio ONNghe đài phát thanh trực tuyến
  • Farrago for MacPhát video, nghe đài phát thanh, thu các podcast
  • iHeartRadioNghe radio trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm