download Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK Cho Android

Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK

 Cho Android

Download Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập trong sách giáo khoa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2021

Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK là ứng dụng học tập hữu ích dành cho học sinh từ lớp 1 cho đến lớp 12, thông qua Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK học sinh có thể ôn tập các kiến thức của sách giáo khoa cũng như hướng dẫn giải các bài tập trong sách bài tập một cách hiệu quả nhất


Không chỉ miễn phí và tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh mà ứng dụng học tập Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK còn có một hệ thống đầy đủ các môn học tài trường như các môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, tiếng Việt, tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý...

Cùng với những ứng dụng giải bài tập, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng EduBox nếu đang là một trong 2 đối tượng sau: là phụ huynh muốn tìm gia sư cho con em mình, là một giáo viên hay là sinh viên muốn tìm việc gia sư, tải EduBox sẽ giúp kết nối người dạy và người học nhanh chóng.

sach giao khoa on tap sgk

Download Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK - Ứng dụng học tập trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK cũng khá đơn giản, người học chỉ việc chọn lớp, chọn môn. Tiếp đó chỉ cần chọn vào bài học muốn xem. Lúc này bạn có thể xem lại lý thuyết hoặc lời giải của các bài tập. Để có teher xem bài học khi không có kết nối internet, bạn hãy tải trước toàn bộ môn học này về máy.

Cùng với tải tải EduBox hay ứng dụng Sách giáo khoa thì HocTot cũng là ứng dụng học tập hiệu quả được rất nhiều thầy cô cũng như các em học sinh tin tưởng và tải về, HocTot không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản các môn học của tất cả các khối mà còn có phần bài tập nâng cao để các em vận dụng các kiến thức đã học của mình.

sach giao khoa on tap sgk 2

Tải Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập trong sách giáo khoa

Nếu bạn đang tốn tiền cho việc mua những sách tham khảo, sách nâng cao hay nhờ người khác giảng bài thì hãy download và cài đặt Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK cho di động để tìm kiếm sự giúp đỡ. Tiện ích cùng các tài liệu, bài giảng được cung cấp hoàn toàn miễn phí và tương thích trên cả những bị sử dụng hệ điều hành đã cũ.

Hiện tại cũng có rất nhiều ứng dụng giải toán cho học sinh cấp 1 giúp các em tham khảo khi gặp những bài tập khó chưa biết cách giải quyết, những ứng dụng Ứng dụng giải Toán cho học sinh cấp 1 cũng là tài liệu hỗ trợ tuyệt vời cho các bậc phụ huynh khi muốn dạy dỗ hay kiểm tra kiến thức của con em mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sách giáo khoa, ôn tập sgk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VnDoc 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh
  • Giải Sinh Học 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập cho học sinh lớp 6 đến lớp 12
  • Học DễỨng dụng học tập, hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa
  • Giải Hóa HọcỨng dụng giải bài tập môn hóa cho học sinh lớp 8, 9, 10, 11, 12
  • SolveeỨng dụng giải bài tập nhanh
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • PhotoStudyỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • CymathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • PhotoMathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • ANTONỨng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm