download Sách kế toán 2009 CHM

Sách kế toán 2009

 CHM

Download Sách kế toán 2009 - Tài liệu học kế toán

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2018

Sách kế toán 2009 cung cấp cho bạn các kiến thức cần thiết về kế toán - một trong những chuyên ngành phức tạp nhưng lại có nhiều người đang theo học và làm việc. Tài liệu tạo điều kiện cho việc tra cứu, hạch toán kinh tế nhanh chóng và chính xác, giảm thời gian và tiết kiệm chi phí cho các kế toán viên.


Sách kế toán 2009 gồm phần lý thuyết kế toán, hệ thống tài khoản, báo cáo tài chính và phần văn bản kế toán. Trong cuốn tài liệu kinh tế quản lý này, phần lý thuyết đề cập đến những khái niệm cơ bản trong kế toán, các phân hệ kế toán, sử dụng trong mỗi doanh nghiệp giúp người học và làm công tác kế toán nắm vững được những kiến thức nền tảng.


Sách kế toán 2009
Download Sách kế toán 2009 - Phần mềm Tài liệu học kế toán
Cuốn sách kinh tế quản lý "Sách kế toán 2009" cũng giúp bạn biết được các loại tài khoản kế toán tài khoán vốn doanh nghiệp, tài khoản ngân hàng, tài khoản vay.... các báo cáo tài chính thể hiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp qua từng thời kỳ. Các văn bản kế toán giúp bạn tham khảo và áp dụng cho công việc hiện tại của mình.

Nội dung chính của của Sách kế toán 2009:

- Lý thuyết cơ bản về kế toán
- Hệ thống tài khoản kế toán
- Báo cáo tài chính
- Phần văn bản kế toán



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sách kế toán 2009 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sách kế toán 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sách kế toán 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sách kế toán 2009 CHM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm