download Sacombank 4U Cho Android

Sacombank 4U

 Cho Android

Download Sacombank 4U - Ứng dụng tìm kiếm ưu đãi, tư vấn ngân hàng Sacombank

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2019

Sacombank 4U là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng Sacombank giúp khách hàng thuận lợi trong việc tìm kiếm các thông tin về ngân hàng, Sacombank 4U phát hành trên cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.




Sacombank 4U giúp khách hàng dễ dàng truy cập các thông tin khuyến mại - ưu đãi, đặc biệt là các ưu đãi dành cho chủ thẻ Sacombank. Các tính năng của ứng dụng bao gồm: Thông tin mới nhất về các chương trình Khuyến mãi, Trả góp lãi suất 0%, Plus Day, Plus Month và Sacombank Plus dành cho chủ thẻ Sacombank.

sacombank 4u

Tải Sacombank 4U - Ứng dụng tìm thông tin khuyến mại cho Android

Người dùng Sacombank 4U cũng nhận được các hướng dẫn hữu ích như cách sử dụng thẻ. Danh sách các đối tác ưu đãi của Sacombank theo tỷ lệ phần trăm giảm giá hoặc theo nhu cầu của khách hàng: Ẩm thực, Thời trang - Mua sắm, Du lịch - Nghỉ dưỡng, Giải trí - Phong cách, Sức khỏe - Làm đẹp,...

sacombank 4u 2

Download Sacombank 4U - Ứng dụng tìm kiếm ưu đãi, tư vấn ngân hàng Sacombank

Ngoài ứng dụng ngân hàng Sacombank 4U cũng cho phép bạn đặt lịch hẹn, thắc mắc cần tư vấn chuyên sâu, đăng ký nhận thông tin... Thông tin nổi bật chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng điện tử, Ngân hàng cao cấp. Thậm chí bạn có thể tìm nhanh các chi nhánh, phòng giao dịch và điểm đặt ATM gần nhất theo yêu cầu.

Đối với các nhân viên quan hệ khách hàng đang làm việc tại MBank có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng RM Digital, tính năng chính của RM Digital là giúp RM tại các điểm bán hàng quản lý kết quả bán của mình và cập nhật thường xuyên các chương trình, sản phẩm mới một cách dễ dàng, trực quan.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sacombank 4U được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacombank 4u là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sacombank 4U Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BIDV Lifestyle 3/5 Ứng dụng tìm kiếm thông tin khuyến mại BIDV
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm