download Sacombank mBanking cho Android

Sacombank mBanking

 cho Android

Download Sacombank mBanking - Giao dịch ngân hàng Sacombank qua điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2023

Sacombank mBanking là dịch vụ giao dịch ngân hàng qua điện thoại khá nhanh chóng và tiện lợi của Sacombank, như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ tín dụng.... tiết kiệm thời gian cho ngươi dùng mà không phải ra trực tiếp ngân hàng. ứng dụng Sacombank mBanking còn hỗ trợ tạo, duyệt giao dịch đối với khách hàng là các tổ chức.


Sacombank mBanking sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành một ngân hàng di động để thực hiện nhiều giao dịch khác nhau như xem thông tin tài khoản và lịch sử giao dịch. Bạn cũng có thể chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Sacombank từ tài khoản hoặc thẻ, chuyền tiền đến thẻ visa, chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán.

sacombank mbanking

Sacombank mBanking còn hỗ trợ quản lý danh sách người thụ hưởng, lập lịch các giao dịch trong tương lai, nạo tiền điện thoại từ tài khoản hoặc thẻ, thanh toán hóa đơn thủ công hoặc tự động từ tài khoản hoặc thẻ, thanh toán thẻ tín dụng từ tài khoản hoặc thẻ, nạp tiền trả trước qua tài khoản hoặc thẻ.

Tương tự ngân hàng Vietcombank cũng có dịch vụ Vietcombank cho iPhone trên với các tính năng như của ngân hàng Sacombank giúp các khách hàng của Vietcombank thuận lợi hơn trong các hoạt động ngân hàng.

sacombank mbanking 2

App Sacombank mBanking còn cho phép người dùng mua thẻ trả trước điện tử, mở và tất toán tiền gửi trực tuyến. Ngoài ra, ứng dyungj này còn hỗ trợ tạo, duyệt giao dịch đối với khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp.

Các ứng dụng trên mobile hiện nay rất phong phú, ngoài các ứng dụng thanh toán trực tuyến còn phải kể tới những ứng dụng chat, trò chuyện online như Zalo, Viber ... trong đó Zalo là ứng dụng có số lượng người dùng lớn trên lãnh thổ Việt Nam, nhiều hình thức kinh doanh vì thế cũng phát sinh mang lại nhiều nguồn thu nhập cho người dùng.

Các tính năng chính của Sacombank mBanking:

- Giao dịch ngân hàng qua điện thoại

- Chuyển tiền, chuyển khoản qua điện thoại

- Lập lịch các giao dịch trong tương lai

- Nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ tín dụng

- Thanh toán hóa đơn thủ công hoặc tự động


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký SMS Banking Sacombank trên điện thoại nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đăng ký SMS Banking Sacombank là bước quan trọng để người dùng quản lý tài chính an toàn và tiện lợi trên điện thoại. Chỉ cần vài bước đơn giản, khách hàng có thể theo dõi tình trạng tài khoản, nhận thông báo giao dịch và thậm chí chuyển tiền mọi lúc mọi nơi thông qua tin nhắn. Với tính năng bảo mật cao, dịch vụ này giúp người dùng kiểm soát tài chính cá nhân một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Mở tài khoản ngân hàng Sacombank
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nhu cầu tài chính khiến bạn cần mở tài khoản ngân hàng Sacombank để giao dịch chuyển khoản, nạp tiền, nhận tiền, và nhiều dịch vụ khác nữa. Vậy thủ tục, điều kiện mở tài khoản ngân hàng Sacombank có khó khăn không?
  • Phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tìm hiểu chi tiết phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch, giúp bạn đọc hiểu, nắm bắt được chi phí rút tiền tại ngân hàng Sacombank cho từng loại thẻ thanh toán (thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng) và tìm ra giải pháp sử dụng thẻ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho mình.
  • Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Sacombank
    Tương tự như các ngân hàng cho vay online khác, Sacombank cũng đã triển khai dịch vụ cho vay tiền online nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Sacombank sẽ được
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh
  • Sacombank có mở cửa làm việc thứ 7, CN không?
    Việc nắm bắt được giờ làm việc của Sacombank sẽ giúp bạn sắp xếp được thời gian và chủ động đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch, đặc biệt là những người bận rộn thường quan tâm tới ngân hàn
  • Phí duy trì tài khoản Sacombank cá nhân và doanh nghiệp
    Phí duy trì tài khoản Sacombank được ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín tính tùy thuộc theo số dư trung bình tháng và loại tài khoản mà bạn đang sử dụng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ phí quản
  • Cách đăng ký Internet Banking Sacombank
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đăng ký Internet Banking Sacombank thế nào? Phí bao nhiêu 1 tháng là vấn đề được nhiều người sở hữu tài khoản tại ngân hàng Sài Gòn Thương Tín quan tâm. Gỡ rối cho bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp thông tin hướng dẫn cách đăng ký, biểu phí và thủ thuật sử dụng dịch vụ chi tiết, mời bạn đọc tham khảo, so sánh và lựa chọn ra dịch vụ tốt nhất cho mình.
  • Thẻ ATM Sacombank rút được ở những ngân hàng nào?
    Không chỉ là công cụ quản lý tài chính hữu ích, thẻ ATM Sacombank còn giúp thực hiện các giao dịch trên thẻ (rút tiền, xem số dư, gửi tiền,...) một cách nhanh chóng, dễ dàng. Nếu còn đang băn khoăn
  • Số tổng đài Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Số tổng đài Sacombank là số nào? Gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ cần liên hệ đến đâu và giải quyết ra sao cho hợp lý và câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Số tổng đài Sacombank được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và liên hệ để giải quyết những thắc mắc, rủi ro hay tư vấn dịch vụ của ngân hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Giờ làm việc Ngân hàng Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn là người thường xuyên phải làm việc với ngân hàng Sacombank thì việc nắm bắt rõ giờ làm việc của ngân hàng Sacombank là điều rất cần thiết. Khi biết được giờ làm việc Sacombank bạn có thể chủ động hơn cho mọi giao dịch cũng như công việc của mình, đảm bảo mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.
  • iSacombank là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Dịch vụ Isacombank cho phép người dùng có thể tiến hành các giao dịch như chuyển tiền, gửi tiết kiệm online, thanh toán tiền hóa đơn .... nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc và mọi nơi, thay vì bạn phải ra chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Sacombank vào giờ làm việc.
  • Địa chỉ ATM Sacombank, địa điểm đặt cây ATM Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Là một trong những ngân hàng có quy mô hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, đồng nghĩa với đó, địa chỉ ATM Sacombank trải rộng khắp tất cả tỉnh thành mang tới cơ hội giao dịch, thanh toán thuận tiện hơn cho tất cả mọi người.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sacombank mBanking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacombank mbanking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sacombank mBanking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sacombank 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm