download Sacombank mSign Cho Android

Sacombank mSign

 Cho Android

Download Sacombank mSign - Dịch vụ bảo mật xác thực hai yếu tố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2019

Ứng dụng Sacombank mSign cung cấp hương thức xác thực hai yếu tố mConnected và mCode an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ eBanking của Sacombank. Sacombank mSign chỉ gắn với duy nhất một tài khoản đăng nhập từ Sacombank eBanking.




Ứng dụng ngân hàng Sacombank mSign được cung cấp từ Sacombank mang đến cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ eBanking của Sacombank những tiện ích sau: tạo mã xác thực sử dụng một lần (OTP) ở chế độ mCode và duyệt các giao dịch eBanking trực tiếp trên ứng dụng Sacombank mSign ở chế độ mConnected. Với phương thức xác thực từ ứng dụng ngân hàng này người dùng có thể phòng chống tác hại từ mã độc Red Alert 2.0 và không lo nhầm lẫn tin nhắn OTP giả mạo.

sacombank msign

Download Sacombank mSign, Dịch vụ bảo mật xác thực hai yếu tố

 

Sacombank mSign chỉ gắn với duy nhất một tài khoản đăng nhập Sacombank eBanking, trong đó chế độ mConnected giúp khách hàng Sacombank xác thực giao dịch Internet Banking hoặc Mobile Banking chỉ cần kết nối Internet, không cần kết nối mạng di động, còn chế độ mCode tự tạo mã OTP xác thực giao dịch Internet Banking/Mobile Banking/3D secure.

 

Các tính năng chính của Sacombank mSign:

 

- Tạo mã xác thực sử dụng một lần

- Duyệt các giao dịch eBanking

- Phòng chống tác hại từ mã độc Red Alert

- Sử dụng một tài khoản đăng nhập Sacombank eBanking


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sacombank mSign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacombank msign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sacombank mSign Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm