download Safeguard Send for Microsoft Outlook 4.0.4042.30084

Safeguard Send for Microsoft Outlook

 4.0.4042.30084

Download Safeguard Send for Microsoft Outlook - Kiểm tra thư trước khi gửi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Safeguard Send for Microsoft Outlook là một tiện ích của hãng Sperry. Chương trình sẽ giúp người dùng xem xét kiểm tra lại nội dung trước khi gửi email đi. Safeguard Send for Microsoft Outlook sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng khi email chưa có tiêu đề, chưa có nội dung hay chưa có đầy đủ các thông tin khi gửi.




Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểm tra email gửi đi đã được đọc, xem, mở, check hay chưa?
    Việc kiểm tra mail gửi đi không phải vấn đề quá quan trọng với những người thường xuyên check mail, nhưng với những tiện ích Hubspot Sale mà Taimienphi.vn muốn nói đến trong bài viết này chắc chắn
  • Các cách kiểm tra link an toàn khi lướt web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn cần kiểm tra link có an toàn hay không trước khi thực sự truy cập vào địa chỉ website đó. Ngày nay xuất hiện càng nhiều địa chỉ website lừa đảo, thu thập thông tin người dùng nên bạn càng phải cẩn trọng khi duyệt web. Cho dù bạn không điền bất cứ thông tin cá nhân của bạn trên một website nào đó nhưng website đó vẫn có thể lần ra thông tin của bạn thông qua địa chỉ IP.
  • Phần mềm kiếm tra email tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kiểm tra Email còn hoạt động không là quá trình được sử dụng để xác minh tính hợp lệ của địa chỉ email. Đây là nhiệm vụ quan trọng khi thực hiện tiếp thị qua email. Nếu đang tìm kiếm top phần mềm kiểm tra email tốt nhất hiện nay thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Excel - Kiểm tra dữ liệu nhập vào một ô trong Excel
    Trong một vài trường hợp, khi nhập dữ liệu Excel, bạn cần kiểm tra một số điều kiện trước khi cho nhập. Điều đó làm bạn có thể kiểm soát dữ liệu của mình một cách chặt chẽ hơn. Bài viết sau
  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
  • Cách kiểm tra iPhone 6s thật hay giả
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Là dòng Smartphone được ưa chuộng bậc nhất, nên iPhone 6s cũng gặp phải tình trạng làm giả, chủ yếu đến từ các công ty Trung Quốc. Đọc bài này để biết cách kiểm tra iPhone 6s thật hay giả trước khi mua máy, phòng tránh những rủi ro tiền mất tật mang xảy tới.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và ôn hè Toán lớp 1 sẽ là tài liệu hữu ích để các em học sinh lớp 1 có thể ôn tập trước nhằm hệ thống được toàn bộ những kiến thức quan trọng để đạt được kết quả cao
  • Kiểm tra laptop mới mua, kinh nghiệm check laptop mới, chính hãng
    Để mua một chiếc laptop mới cũng như kiểm tra độ ổn định của laptop là điều mà bạn cần làm trước khi mua để chọn được những chiếc máy tính xách tay mới, chính hãng mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.
  • Cách tắt kiểm tra chính tả trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tính năng kiểm tra chính tả trong Word 2016 hay các phiên bản trước của Word đôi khi sẽ khiến người dùng cảm thấy rất rối mắt bởi mật độ dày đặc của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt kiểm tra chính tả trong Word 2016.
  • Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ máy tính, check nhiệt độ CPU, VGA,...
    Tất cả mọi loại máy tính đều phát ra nhiệt, nhưng có một giới hạn về mức nhiệt mà một máy tính có thể chịu được trước khi hư hỏng phần cứng. Theo dõi và check nhiệt độ máy tính có thể giúp đảm bảo
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với thời đại công nghệ như hiện nay thì internet là thứ không thể thiếu trong công việc cũng như giải trí của mỗi người. Đa số bây giờ các nhà mạng đã phát triển những gói băng thông với tốc độ cao. Tuy nhiên do một số yếu tố tác động bên ngoài, tín hiệu sóng, tốc độ mạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, trước khi làm việc hoặc giải trí, bạn nên kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf để có hướng xử lý sớm nếu mạng Internet của bạn gặp vấn đề.
  • Cách kiểm tra thư mới, mail mới trên Gmail không cần đăng nhập Gmail trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Không cần phải đăng nhập Gmail nhưng bạn vẫn biết được có thư gửi tới, thật tiện dụng phải không. Đó là những tiện ích mở rộng được cài đặt thêm trên các trình duyệt web. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Firefox nhé.
  • Cách test màn hình Vivo, kiểm tra điểm chết, lỗi hở sáng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi mua một chiếc điện thoại thông minh, đặc biệt đối với điện thoại cũ thì kiểm tra màn hình là một việc nên thực hiện để đảm bảo điện thoại của bạn có thể sử dụng ổn định và không gặp bất kỳ lỗi nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách test màn hình Vivo để kiểm tra cảm ứng cũng như kiểm tra điểm chết trên màn hình điện thoại của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Safeguard Send for Microsoft Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safeguard send for microsoft outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Safeguard Send for Microsoft Outlook 4.0.4042.30084


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm