download SafeInCloud  22.2.3

SafeInCloud

  22.2.3

Download SafeInCloud - Quản lý, lưu trữ mật khẩu trên đám mây

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/06/2022

SafeInCloud giúp bạn lưu, quản lý và sắp xếp mật khẩu trực tuyến trong môi trường mã hóa, qua đó đảm bảo an toàn cho dữ liệu nhạy cảm của bạn khỏi những người dùng tọc mạch. Công cụ tích hợp trong trình duyệt Chrome, đồng bộ dữ liệu theo tài khoản đám mây như Dropbox, Google Drive hoặc SkyDrive.


Sau khi tải SafeInCloud và chạy chương trình, bạn cần tạo cơ sở dữ liệu mới và mã hóa dữ liệu bằng mật khẩu, phân loại các dữ liệu quan trọng theo các nhóm danh mục khác nhau - được gọi là các nhãn dán (label). Mật khẩu được lưu theo nhiều loại thẻ (card) khác nhau như mã Code, thẻ tín dụng, tài khoản email, ID / hộ chiếu, bảo hiểm, tài khoản đăng nhập / mật khẩu, thẻ thành viên, tài khoản web.

Password Memory cũng là ứng dụng tương tự với khả năng ghi nhớ, quản lý, tự động đăng nhập tài khoản, bên cạnh đó, Password Memory còn tạo ra bản sao lưu dự phòng cho các dữ liệu mật khẩu này, đồng thời mã hóa mật khẩu bằng những thuật toán tiên tiến nhất.

SafeInCloud
Download SafeInCloud - Phần mềm Quản lý, lưu trữ mật khẩu trên đám mây

SafeInCloud cho phép bạn thiết lập các thông số đồng bộ dữ liệu trên đám mây và nhập dữ liệu từ nhiều chương trình quản lý mật khẩu như Access Manager, Handy Safe Pro, KeePass, FlexWallet, FileZilla và nhiều chương trình khác, trình duyệt web Chrome và Firefox, cũng như đồng bộ các tập tin CSV.

Hiện có rất nhiều phần mềm quản lý và lưu trữ mật khẩu được các nhà phát hành đầu tư về tính năng phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng, trong đó phải kể đến 1st Password Protector với khả năng lưu trữ nhiều loại mật khẩu khác nhau vào một cơ sở dữ liệu được bảo vệ bằng khóa và các thuật toán mã hóa an toàn, ngoài ra 1st Password Protector là phần mềm di động không cần cài đặt và có thể mang theo trong USB.

Các tính năng chính của công cụ SafeInCloud:

- Lưu, quản lý và sắp xếp mật khẩu trực tuyến.

- Tích hợp trong trình duyệt Chrome.

- Đồng bộ dữ liệu trên đám mây.

- Nhập dữ liệu từ nhiều chương trình quản lý mật khẩu.


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SafeInCloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SafeInCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat safeincloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SafeInCloud 22.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm