download SaferPass for iOS 3.2.0

SaferPass for iOS

 3.2.0

Download SaferPass for iOS - Quản lý password, đồng bộ và truy cập từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/02/2017

SaferPass for iOS là trình quản lý mật khẩu hữu ích dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod. Với SaferPass for iOS người dùng sẽ không bao giờ bị quên mất khẩu của mình bởi tiện ích sẽ lưu các thông tin đăng nhập và tài khoản của bạn, tạo password bảo vệ đồng thời có thể động bộ hóa thông tin giữa các thiết bị với nhau.


Thông thường người dùng có thói quen sử dụng cùng một mật khẩu cho tất cả các tài khoản của mình. Điều này sẽ dẫn đến nguy cơ bị mất dữ liệu bởi kẻ gian dễ dàng đột nhập để đánh cắp thông tin. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều mật khẩu khác nhau bạn lại lo lắng vì không thể nhớ được hết. Lúc này bạn cần một tiện ích để hỗ trợ việc quản lý toàn bộ Password của mình. Một trong những tiện ích được nhiều người dùng sử dụng nhất phải kể dến là SaferPass for iOS. Đây là plug - in dành cho trình duyệt Chrome cho phép bạn lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập tài khoản của mình và sau đó có thể điền các thông tin này một cách tự động. Hơn nữa, Plug-in này còn cung cấp tính năng tạo mật khẩu hữu ích và có thể đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên mọi thiết bị.

saferpass for ios

Download SaferPass for iOS - Quản lý password, đồng bộ và truy cập từ xa

 

SaferPass for iOS giúp giải quyết nỗi lo khi người dùng chia sẻ thiết bị của mình với người dùng khác như bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Bởi các thông tin đăng nhập của bạn như tài khoản ngân hàng, Facebook hay địa chỉ Email đều có thể được lưu trong lịch sử trình duyệt. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tiện ích cho phép bạn đăng xuất khỏi tài khoản trực tuyến của mình trên các thiết bị từ xa chỉ với một cú nhấp chuột. Nó cũng cho phép người sử dụng xóa lịch sử duyệt web hoặc cookie để họ không phải lo lắng về việc bị mất dữ liệu cá nhân. Đơn giản bạn chỉ cần nhấn nút "Off" trên ứng dụng là mọi thứ của bạn đều được bảo vệ một cách an toàn.

Với sự trợ giúp của SaferPass for iOS, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật của các thông tin đăng nhập của mình bởi bạn luôn luôn có thể kiểm soát chúng. Nếu bạn còn đang băn khoăn rằng mật khẩu mà mình tạo chưa đủ mạnh và đủ độ khó. Báo cáo bảo mật trong SaferPass for iOS sẽ giúp bạn xác định lại, nó sẽ đưa ra một bảng tóm lược về thông tin bảo mật mật khẩu. Từ đó người dùng có thể thay ngay được rằng mật khẩu của mình có bị trùng với người khác hay không đồng thời cung cấp cho bạn các liên kết nhanh đến trang web của tài khoản nơi bạn có thể cập nhật mật khẩu của mình để chúng được an toàn hơn.

saferpass for ios 2

Tải SaferPass for iOS - Quản lý password, đồng bộ và truy cập từ xa

 

SaferPass for iOS cũng cung cấp cho người dùng một tính năng ghi chú bảo mật (Secure Notes). Tính năng này giống như một tiện ích Notepad cá nhân, nơi người dùng có thể lưu trữ khóa bị mật cho phần mềm, password wifi, các thiết lập Router, thông tin hộ chiếu hoặc bất kỳ thông tin nào. Ứng dụng sẽ giữ chúng một cách an toàn, riêng tư và chỉ bạn mới có thể truy cập. Bạn cũng có thể tạo các danh mục đặc biệt để để dễ dàng phân biệt chúng nhờ những màu sắc khác nhau, và truy cập các thông tin này ở bất kỳ đâu trên thiết bị di động của mình.

Xác minh hai bước là một trong những tính năng rất quan trọng mà SaferPass for iOS mang đến cho người dùng, nhờ vậy mà các những kẻ tấn công rất khó có thể truy cập và đánh cắp dữ liệu của bạn được. Ngoài mật khẩu, người dùng còn có thêm mã được tạo bởi một trong các ứng dụng được liệt kê trên thiết bị khác của mình. Đặc biệt download SaferPass for iOS còn cung cấp trình tạo mật khẩu duy nhất và ngẫu nhiên cho các dịch vụ. Bởi không có gì an toàn hơn khi password của bạn được tạo một cách ngẫu nhiên và duy nhất. Việc sử dụng lại mật khẩu cho nhiều trang web là lý do chính khiến bạn dễ bị đánh cắp thông tin.

Tính năng hỗ trợ thẻ tín dụng trong SaferPass for iOS giúp người dùng nâng cao tính bảo mật cho các giao dịch trực tuyến. Ứng dụng cho phép người dùng lưu và điền thông tin thẻ tín dụng của mình để mua sắm trên mạng một cách an toàn. Bạn có thể chọn sử dụng SaferPass for iOS cho các thao tác quan trong như nhập mã PIN, tất cả dữ liệu của bạn được mã hóa cục bộ để không ai có thể đánh cắp chúng. Ngoài ra tiện ích này còn cung cấp một tính năng nữa cũng hết sức cần thiết đó là cảnh báo bảo mật khi mật khẩu của người dùng bị đe dọa. Nó thu thập các thông tin vi phạm từ trang web và thông báo đến người dùng trang web bạn truy cập có bị vi phạm hay không.

Cuối cùng một tính năng mà chắc hẳn nhiều người dùng SaferPass for iOS đều thích đó là tự động điền mật khẩu một cách thông minh. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi mỗi lần đăng nhập vào một dịch vụ. Nó cũng có thể được sử dụng trên các trình duyệt mới, đơn giản chỉ cần đăng nhập vào tài khoản SaferPass của bạn. Tuy nhiên, nếu không thấy thoải mái bạn cũng có thể tắt tính năng này đi.

SaferPass for iOS hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Slovak và tiếng Nhật.

Các tính năng chính của SaferPass for iOS:

- Đăng xuất khỏi mọi trang web và bảo mật lịch sử duyệt web của từ xa

- Giữ an toàn mật khẩu dưới sự kiểm soát

- Lưu trữ các ghi chú an toàn ở một nơi duy nhất

- Nâng cao mức độ bảo mật bằng xác minh 2 bước

- Tự động điền mật khẩu thông minh


Liên kết tải về - [13.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SaferPass for iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saferpass for ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SaferPass for iOS 3.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm