download Sago Mini Babies Dress Up 1.3

Sago Mini Babies Dress Up

 1.3

Download Sago Mini Babies Dress Up - Game mặc đồ cho các nhân vật Sago Mini

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Sago Mini Babies Dress Up là tựa game thời trang dành cho trẻ em đến từ nhà phát triển quen huộc Sago Sago, trong Sago Mini Babies Dress Up bé sẽ được thỏa sức thể hiện khả năng phối đồ của mình, hãy thử trên hàng chục bộ trang phục hài hước và phụ kiện để tạo ra hàng trăm kết hợp độc đáo.



Trong Sago Mini Babies Dress Up, bé sẽ được tham gia vào sân chơi thời trang vui nhộn, siêu dễ thương và hài hước cùng các nhân vật của Sago Mini. Chơi đùa cùng Jack, Jinja, Harvey và Robin trong ứng dụng hướng dẫn bé mặc quần áo đáng yêu. Trò chơi giúp trí tưởng tượng của bé được bay cao, bay xa qua việc tự do chọn trang phục phù hợp với từng nhân vật, thử nhiều kiểu dáng, phụ kiện hài hước khác nhau.

sago mini babies dress up

 

Tải Sago Mini Babies Dress Up cho Android - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi kiểu phối đồ trong Sago Mini Babies Dress Up đều có thể tạo ra một phong cách độc đáo khiến mọi người thán phục, cười bò hay ngoác miệng vì sức sáng tạo vô tận của bé. Đặc biệt, nhân vật còn có phản ứng cực kỳ khôi hài khi được mặc đồ mới, đảm bảo các bé không thể nhịn được cười.

Sago Mini Farm cũng là tựa game đến từ nhà phát hành Sago, tuy nhiên ở đây các bé sẽ được làm quen với những công việc trong nông trại, bé có thể tương tác với các nhân vật trong nông trại của Sago Mini Farm, có rất nhiều bạn mới sẵn sàng trợ giúp bạn trong những nhiệm vụ vui nhộn.

sago mini babies dress up 2

Download Sago Mini Babies Dress Up cho iPhone - Game mặc đồ cho các nhân vật Sago Mini

Khi đã giúp những người bạn Sago Mini ăn diện thật đẹp tham dự sự kiện đặc biệt hay đơn giản chỉ đề vui đùa, người chơi Sago Mini Babies Dress Up cũng đừng quên chụp lại ảnh và chia sẻ tác phẩm với cộng đồng Sago Mini. Hãy chờ xem Jack, Jinja, Harvey hay Robin có trang phục nổi bật nhất.

Ngoài ra, nếu đang tìm những tựa game giáo dục để bé có thể vừa học vừa chơi thì Kids Preschool Learning Games là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo, Kids Preschool Learning Games là bộ sưu tập các tựa game phát triển kỹ năng cho trẻ, mang đến cho các bé môi trường chơi mà học với rất nhiều game đẹp mắt.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Đáp án game Hero Rescue
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù không phải là một tựa game có đồ họa đẹp nhưng Hero Rescue đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ bởi độ khó của nó. Đôi khi cũng có lúc bạn bế tắc cần sự trợ giúp đến từ những người khác, và đó cũng chính là lý do Taimienphi tổng hợp đáp án game Hero Rescue mới nhất dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Sửa lỗi "Game output" trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lỗi "Game output" trong Minecraft là một trong những lối cơ bản người dùng có thể mắc phải mặc dù đã chơi Minecraft được một thời gian. Tuy nhiên bất chợt người dùng vẫn có thể mắc lỗi này, tuy vậy lỗi trên không hề khó khắc phục cho dù bạn không phải là người rành về máy tính đi chăng nữa.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sago Mini Babies Dress Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sago mini babies dress up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sago Mini Babies Dress Up 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm