download Sago Mini Big City cho Android

Sago Mini Big City

 cho Android

Download Sago Mini Big City - Game mô phỏng du lịch trong thành phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/02/2022

Sago Mini Big City là game mô phỏng vui nhộn dành cho trẻ em, nơi các bạn nhỏ được tham gia vào hành trình khám phá thành phố với bao điều thú vị. Game Sago Mini Big City được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, các nhân vật hoạt hình đều rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.


Thành phố mà bé sẽ khám phá trong game là Sago Mini Big City cho Android với ánh đèn rực rỡ, các con phố đông đúc và cả những tòa nhà chọc trời. Bắt đầu chuyến đi vào trung tâm thành phố, bé sẽ di chuyển ngay bằng xe cứu hỏa hay thưởng thức một bữa ăn nhẹ tại quán ăn đầu tiên. Đừng quên ghé vào bưu điện, một gói đồ đang chờ đợi bé với một điều ngạc nhiên thú vị bên trong.

sago mini big city

Download Sago Mini Big City - Game khám phá thành phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cooking Diary cũng là tựa game thú vị dành cho trẻ em, nơi bé được vào vai một người quản lý nhà hàng, phục vụ các món ăn cho thực khách trong Cooking Diary và thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp nổi tiếng thế giới.

Tiếp đến, bé sẽ bắt xe bus đi đến công viên hay viện bảo tàng để khám phá thời tiền sử. Sago Mini Big City cho iPhone là nơi để bé gặp gỡ, tương tác với hàng chục nhân vật và đối tượng như mô hình đồ chơi ngoài đời thực. Game không áp dụng quy tắc hay hạn chế bất kỳ khía cạnh nào bởi lối chơi mở, sáng tạo cho phép bé chơi game theo cách mình muốn.

sago mini big city 2

Tải Sago Mini Big City - Game mô phỏng du lịch trong thành phố cho iphone

Với hình ảnh chi tiết và nhiều điều bất ngờ thú vị, Sago Mini Big City cho bé được khám phá khủng long, thưởng thức một vở kịch trong rạp hoặc nhận gói đồ bưu điện, đưa nó cho nhân vật nào đó và xem bên trong nó là cái gì. Hoặc bé có thể tập đếm cây ATM, nơi để rút tiền. Dừng tại quầy bánh hotdog hoặc mua sản phẩm lành mạnh nào đó tỏng chợ. Tiếp theo giúp Kiki phân loại rác hoặc dạy Robin sử dụng cái bô trẻ em.

Merge Dragons cũng là tựa game phiêu lưu khám phá tuy nhiên địa điểm ở đây là một vùng đất bỏ hoang, game Merge Dragons đưa bạn tới hành trình tìm hiểu những truyền thuyết về rồng thiêng, phép thuật và những bí ẩn đang hiện hữu nơi đây.


Liên kết tải về - [90,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sago Mini Big City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sago mini big city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sago Mini Big City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm