download Sago Mini World 3.1

Sago Mini World

 3.1

Download Sago Mini World - Bộ sưu tập game miễn phí dành cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2019

Sago Mini World là tựa game mobile đến từ hãng Sago mini được cung cấp miễn phí cho các bé từ độ tuổi mẫu giáo trở nên, tải Sago Mini World bé sẽ được tham gia các hoạt động tương tác, tìm hiểu về thế giới xung quanh qua các bài học bổ ích.



Sago Mini World cho phép người chơi truy cập không giới hạn vào bộ sưu tập tựa game trẻ em  đạt nhiều giải thưởng từ Sago Mini. Bé có thể cùng tham gia chuyến du lịch với Harvey, Jinja, Robin và Jack khi khám phá không gian vũ trụ, bay qua khu rừng, xây dựng một con rô bốt, thiết kế quái vật, lái xe cứu hỏa, lặn sâu dưới biển, trở thành một siêu anh hùng, ghé thăm bạn bè và nhiều hơn nữa.

Mini World Block Art cũng là phiên bản game Mini World được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích, nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn như chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo, có thể chơi solo hoặc chơi nhiều người, bên cạnh đó Mini World còn cung cấp kho tài nguyên phong phú, trình chỉnh sửa game mạnh mẽ.

sago mini world

 

Tải Sago Mini World cho Android - Game trẻ em cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sago Mini World cho phép tải xuống các trò chơi mà không cần Wifi hay Internet. Bạn chỉ cần sử dụng một tài khoản đăng ký duy nhất trên mọi thiết bị. Game luôn cập nhật một cách thường xuyên từ các nhân vật yêu thích của bạn. Bên cạnh đó các thành viên sẽ được truy cập sớm hơn vào tất cả các game và bản phát hành mới nhất.

Sago Mini Road Trip cũng là tựa game phiêu lưu khám phá đến cùng nhà phát hành, Sago Mini Road Trip mang đến cho bé trải nghiệm những chuyến du lịch trên nhiều loại xe khác nhau để khám phá nhiều điều bất ngờ trong thế giới xung quanh.

sago mini world 2

Download Sago Mini World cho iPhone - Bộ sưu tập game miễn phí dành cho bé

Đặc biệt, Sago Mini World được chứng nhận bởi đạo luật về quyền riêng tư của trẻ em trên mạng và an toàn với trẻ nhỏ. Trò chơi cũng không chứa quảng cáo bên thứ 3 hay mua hàng trong ứng dụng cho thành viên. Vì vậy đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ từ 2-5 tuổi. Tạo nên một món quà hoàn hảo cho các bạn nhỏ ưa khám phá.

One Touch Draw cũng là tựa game dành cho các bé với lối chơi nối hình một nét khá thú vị, với đồ họa đơn giản và cách chơi dễ thương, One Touch Draw hấp dẫn người trẻ nhỏ ngay từ khi mở game.


Liên kết tải về - [508,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sago Mini World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sago mini world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sago Mini World 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pepi House 3/5 Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình
  • Labyrinth Town 3/5 Game dạy bé phân biệt đồ ăn tốt và xấu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm