download Sakura Editor 2.0.1

Sakura Editor

 2.0.1

Download Sakura Editor - Chỉnh sửa ký tự tiếng Nhật

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/07/2017

Sakura Editor là trình biên tập ký tự tiếng Nhật Bản hỗ trợ các hệ điều hành MS Windows với rất nhiều phiên bản phát hành trên thị trường, và mỗi phiên bản đều có những cải tiến đáng kể, khai thác phần mềm hiệu quả hơn, mang Sakura Editor đến với nhiều người dùng hơn.


Sakura Editor hiện cung cấp các phiên bản 1.x.x.x và 2.x.x.x; trong đó, phiên bản Sakura Editor 1.x.x.x theo chuẩn ANSI hỗ trợ các hệ điều hành MS Windows 95, Windows 98, Windows NT, Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 bằng tiếng Nhật. Trong phiên bản này, hầu hết các ký tự byte kép đều không được hiển thị chính xác trên các phiên bản MS Windows sử dụng các ngôn ngữ khác.

Để học tiếng Nhật, bạn có thể sử dụng công cụ Learn Kana thông qua việc học 2 bảng chữ Hira và Kata trong tiếng Nhật để người dùng nắm được hệ chữ cái tiếng Nhật cơ bản trong thời gian nhanh chóng, đồng thời Learn Kana còn sắp xếp hệ thống bài học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ người học.

sakura editor

Phiên bản Sakura Editor 2.x.x.x là phiên bản Unicode, dành cho các máy tính chạy hệ điều hành MS Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Đặc biệt, kể từ phiên bản Sakura Editor 2.1.1.1 đã có giao diện người dùng hỗ trợ tiếng Anh.

Cũng hỗ trợ học tiếng Nhật như Learn Kana, Human Japanese hỗ trợ người sử dụng hơn 1800 bản ghi âm từ vựng và các câu ví dụ để bạn có thể thực hiện nghe cũng như học phát âm được chính xác, đây là tính năng nổi trội của Human Japanese để người dùng thực hiện cải thiện kỹ năng phát âm và nói tiếng Nhật của mình.

Sakura Editor hoàn toàn miễn phí, với kích thước tập tin khá gọn nhẹ. Vì vậy, người dùng dễ dàng tìm và tải Sakura Editor và không cần lo ngại chương trình sẽ chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống cũng như ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Các tính năng của Sakura Editor:

- Biên tập ký tự tiếng Nhật.

- Hỗ trợ giao diện người dùng tiếng Anh.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [2.79 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sakura Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sakura editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sakura Editor 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm