download Sales and Inventory Management Spreadsheet 1.0

Sales and Inventory Management Spreadsheet

 1.0

Download Sales and Inventory Management Spreadsheet - Theo dõi doanh số, hàng tồn kho

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

Sales and Inventory Management Spreadsheet là ứng dụng cung cấp mẫu bảng tính trong chương trình Excel của hãng Microsoft, cho phép các doanh nghiệp nhỏ và các chuyên viên quản lý kiểm kê theo dõi doanh số và lượng hàng tồn trữ cũng như tự động cảnh báo người dùng khi cần nhập thêm hàng hóa.


Hầu hết bảng tính liệt kê hàng hóa trong Excel đều chỉ hỗ trợ tính năng quản lý và theo dõi lượng hàng tồn trữ; tuy nhiên, với Sales and Inventory Management Spreadsheet, người dùng sẽ kết hợp được các dữ liệu liên quan đến doanh số và lượng hàng hóa trong cùng một bảng. Đặc biệt, Sales and Inventory Management Spreadsheet còn có khả năng ghi lại và cập nhật dữ liệu cho lượng hàng tồn trữ dựa theo các dữ liệu đầu vào kho hàng hóa và đầu ra của doanh số.

InFlow Inventory Free Edition cũng là phần mềm cho phép bạn theo dõi và kiểm soát hoạt động bán hàng, tình hình nhập xuất hàng tồn kho, đồng thời InFlow Inventory Free Edition còn tạo ra các báo cáo với nhiều định dạng khác nhau để bạn lưu trữ hoặc in ấn.

sales and inventory management spreadsheet

Sales and Inventory Management Spreadsheet thông báo cho người dùng lượng hàng theo thời gian gần nhất, tạo các cảnh báo tự động khi lượng hàng thấp hơn mức đặt hàng lại. Nghĩa là người dùng chỉ cần tính toán điểm đặt hàng lại và đặt các số lượng đặt hàng tối ưu theo mẫu EOQ tích hợp trong ứng dụng. Có thể nói, tải Sales and Inventory Management Spreadsheet là lựa chọn lý tưởng trợ giúp chủ doanh nghiệp quản lý các mặt hàng trong kho lưu trữ theo mô hình tối ưu và cắt giảm chi phí kinh doanh.

Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM cũng có nhiều tính quản lý bán hàng thú vị mà có thể sẽ cần thiết cho doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn, ngoài ra Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM còn tập trung vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi ăn uống.

Các tính năng chính của Sales and Inventory Management Spreadsheet:

- Quản lý kiểm kê và theo dõi doanh số, lượng hàng tồn trữ.

- Tự động cảnh báo người dùng khi cần nhập thêm hàng.

- Kết hợp dữ liệu trong cùng một bảng.

- Ghi lại và cập nhật dữ liệu hàng hóa.


Liên kết tải về - [143 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sales and Inventory Management Spreadsheet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sales and inventory management spreadsheet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sales and Inventory Management Spreadsheet 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm