download Samsung Audio Remote for Android 1.3.7

Samsung Audio Remote for Android

 1.3.7

Download Samsung Audio Remote for Android - Điều khiển thiết bị âm thanh trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/07/2017

Samsung Audio Remote là ứng dụng điều khiển thiết bị âm thanh tích hợp dành cho người dùng Android, cho phép bạn phát những bản nhạc yêu thích từ smartphone, USB, hoặc CD một cách dễ dàng.


Samsung Audio Remote là ứng dụng điều khiển thiết bị âm thanh tích hợp dành cho người dùng Android, được thiết kế để điều khiển hệ thống âm thanh Samsung GIGA và Soundbar thông qua Bluetooth.

Ứng dụng Samsung Audio Remote có khả năng tương thích với các mẫu Soundbar: Y15 / Y16 / Y17 (HW-J / HW-K / HW-M) seri 2 / 3 / 4 / 5 và HW-J6000(R) và mẫu GIGA: seri MX-J***, MX-JS**** (ngoại trừ các mẫu mini không có bluetooth: MX-J640, MM-J430D, MM-J330, MM-J320)

Amazon Alexa là tiện ích trên Android có khả năng kết nối và tương tác với các thiết bị thông minh trong gia đình bạn và điều khiển các thiết bị này, bên cạnh đó Amazon Alexa còn cung cấp thông tin về dự báo thời tiết, cập nhật tin tức mới, trả lời câu hỏi, tạo danh sách..

Để kết nối điện thoại Android với máy tính và điểu khiển, sử dụng máy tính bằng điện thoại, bạn có thể trải nghiệm công cụ Remote Control Collection cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên máy tính như quản lý tập tin, chỉnh sửa, sao chép, truy cập xem hình ảnh... chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, ngoài ra Remote Control Collection còn đảm bảo an toàn cho quá trình kết nối.

samsung audio remote for android

Audio Remote cho phép bạn kết nối thiết bị di động với loa Soundbar và dễ dàng sử dụng tính năng điều khiển Soundbar từ xa trong khi đang xem TV. Bạn cũng có thể phát nhạc từ smartphone thông qua Soundbar.

Với ứng dụng Audio Remote, bạn có thể phát những bài hát yêu thích từ smartphone, USB, hoặc CD, dễ dàng sử dụng cài đặt equalizer và tính năng điều khiển không dây từ xa.  Bạn tham khảo thêm ứng dụng Mouse without Borders với khả năng chia sẻ chuột và bàn phím giữa các máy tính khác nhau, Mouse without Borders hỗ trợ khi bạn phải quản lý nhiều máy tính cùng lúc.

Những tính năng chính của ứng dụng Samsung Audio Remote for Android:

- Tương thích với nhiều mẫu Soundbar và GIGA khác nhau

- Điều khiển hệ thống âm thanh Samsung GIGA và Soundbar thông qua Bluetooth

- Phát nhạc từ smartphone, USB, hoặc CD


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Audio Remote for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung audio remote for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Audio Remote for Android 1.3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm