download Samsung Calculator Cho Android

Samsung Calculator

 Cho Android

Download Samsung Calculator - Thực hiện các phép tính toán học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Samsung Calculator là ứng dụng tính toán trên điện thoại Samsung giúp bạn thực hiện bốn loại phép tính cơ bản nhất là cộng, trừ, nhân, chia. Màn hình máy tính Samsung Calculator sẽ hiển thị trên điện thoại, bạn chỉ cần nhập các công thức để tính, ngoài ra bạn còn được khai thác một số bài toàn phức tạp khác.



Samsung Calculator giúp thực hiện bốn phép tính cơ bản trong toán học là cộng trừ nhân chia và một số tính toán kỹ thuật khác. Để bắt đầu tính, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng máy tính, nhập các con số và các ký hiệu toán học cần thiết. Để kiểm tra lịch sử tính toán, chạm vào biểu tượng lịch sử tính toán, để đóng bảng lịch sử tính toán, chạm vào biểu tượng bàn phím.

samsung calculator

Download Samsung Calculator, Thực hiện các phép tính toán học

Samsung Calculator sẽ lưu lại các phép tính, vì thế bạn có thể sử dụng các công thức đã nhập trước đó, nhấn vào công thức bạn cần từ lịch sử tính toán. Để chuyển đổi đơn vị, chạm vào nút máy tính đơn vị, ứng dụng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các loại đơn vị khác nhau, chẳng hạn như diện tích, chiều dài và nhiệt độ.

Mi Calculator cũng là ứng dụng mô phỏng máy tính trên điện thoại giúp bạn thực hiện các phép tính từ đơn giản đến phức tạp, nhanh chóng và chính xác, ngoài ra Mi Calculator cũng giúp chuyển đổi nhiều loại đơn vị.

Các tính năng chính của Samsung Calculator:

- Tính toán phép tính cộng, trừ, nhân, chia

- Lưu lại công thức tính toán

- Chuyển đổi đơn vị

- Hỗ trợ nhiều ký hiệu toán học


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm