download Samsung Data Recovery Cho PC

Samsung Data Recovery

 Cho PC

Download Samsung Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng Samsung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/07/2019

Phần mềm Samsung Data Recovery cho phép người dùng khôi phục lại dữ liệu như danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, các tệp tin văn bản, email, hình ảnh, video, âm nhạc trên các thiết bị Samsung như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, với khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động của Samsung và các hệ điều hành Android trên thiết bị.



Việc bị mất danh bạ điện thoại hoặc email, tin nhắn ảnh hưởng rất lớn tới công việc của người dùng bởi danh bạ điện thoại là nơi để gọi điện, nhắn tin trao đổi công việc khi cần liên lạc trực tiếp do đó khi mất danh bạ người dùng cần một chương trình để khôi phục lại dữ liệu trên điện thoại, để công việc của bạn không gặp trục trặc, một trong số những chương trình có khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ cho thiết bị Samsung đó là Samsung Data Recovery.

samsung data recovery

Samsung Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng Samsung

Samsung Data Recovery thực hiện khôi phục dữ liệu trên điện thoại và máy tính Samsung như danh bạ điện thoại, tin nhắn văn bản đã nhận và gửi trên điện thoại, các tệp tin âm thanh, video, hình ảnh, khôi phục lịch sử cuộc gọi, email, các ứng dụng trên điện thoại và một số tệp tin văn bản như .doc, .pdf...

Samsung Data Recovery cho phép xem dữ liệu trước khi thực hiện khôi phục để giảm bớt tình trạng khôi phục lại quá nhiều dữ liệu thừa, người dùng sẽ có thời gian chọn lọc những thông tin quan trọng để khôi phục lại, ngoài tính năng khôi phục dữ liệu phần mềm còn cho phép sao lưu dữ liệu từ điện thoại, máy tính bảng sang máy tính.

Cũng có chức năng tương tự, phần mềm Shining Samsung Data Recovery giúp bạn lấy lại nhiều loại dữ liệu bị mất trên máy Samsung, chẳng hạn như tin nhắn, danh bạ, ảnh, video,.. ưu điểm của Shining Samsung Data Recovery là cho xem trước các file cần khôi phục, tự động phát hiện các thiết bị được kết nối với máy tính.

Những tính năng chính của Samsung Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu cho điện thoại, máy tính bảng Samsung

- Xem dữ liệu trước khi chọn khôi phục

- Sao lưu dữ liệu từ điện thoại vào máy tính


Liên kết tải về - [29.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Data Recovery Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm