download Samsung Health cho Android

Samsung Health

 cho Android

Download Samsung Health - Theo dõi sức khỏe cá nhân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2018

Samsung Health là ứng dụng cung cấp nhiều tính năng cơ bản nhưng không kém phần quan trọng giúp bạn duy trì cơ thể khỏe khoắn và lối sống an toàn. Samsung Health sẽ ghi lại và phân tích những hoạt động và thói quen hàng ngày của bạn, giúp bạn xây dựng thực đơn kiêng khem hợp lý cùng phong cách sống lành mạnh.


Dù rèn luyện thân thể qua các bài tập đi bộ, chạy bộ, đạp xe hay qua các môn thể thao trong nhà hay ngoài trời, bạn đều có thể thêm và theo dõi các bài tập và hoạt động này trong các chương trình theo dõi tích hợp của Samsung Health.

Fitbit cũng là ứng dụng trên các thiết bị Android cho phép theo dõi sức khỏe hằng ngày, ghi lại nhịp tim, chu kỳ giấc ngủ hằng ngày của bạn, Fitbit còn tính toán lượng calo tiêu thụ hằng ngày để chỉ cho bạn biết các biện pháp tập luyện cải thiện sức khỏe có ích,

Samsung Health quản lý và cung cấp mọi thông tin theo dõi tình trạng sức khỏe và môi trường sống quanh bạn, từ nhịp tim, áp suất máy, tỷ lệ đường trong máu, áp lực, trọng lượng cơ thể qua các bộ cảm biến tích hợp và các thiết bị của bên thứ ba. Nhờ có Samsung Health, bạn sẽ nhanh chóng nhận biết được những biến động liên quan đến chỉ số sức khỏe của mình và điều chỉnh chương trình rèn luyện và ăn uống sao cho phù hợp hơn.

Mi Fit cũng là ứng dụng có các tính năng vô cùng hữu ích trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho bạn, với việc thống kê các số liệu luyện tập thể dụ thể thao hằng ngày, gửi các thông báo nhắc nhở thường xuyên để hình thành những thói quen sống lành mạnh, Mi Fit còn rất cần thiết với những ai thường xuyên ngủ không ngon giấc.

Bạn tham khảo thêm một số ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại để cải thiện sức khỏe của bản thân, việc sử dụng các ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại hiện nay không được nhiều người chú tâm mặc dù đó là việc làm vô cùng cần thiết.

Các tính năng chính của Samsung Health:

- Ghi lại và phân tích hoạt động, thói quen hàng ngày.

- Theo dõi tình trạng sức khỏe.



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Health được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung health là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Health cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyFitnessPal 3/5 Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Fitbit 0/5 Máy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Apple HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • BicolorĐồng hồ theo dõi sức khỏe cá nhân
  • KumamonTheo dõi sức khỏe, cân nặng
  • Female FitnessỨng dụng tập thể hình và giảm cân trên thiết bị Android
  • 30 Day Fitness ChallengeLuyện tập để cải thiện sức khỏe trong 30 ngày
  • Heart Beat RateĐo nhịp tim và theo dõi sức khỏe
  • Mi FitTheo dõi giấc ngủ và sức khỏe
  • HWMonitorTheo dõi sức khỏe các thiết bị Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm