download Samsung Internet for Android 5.0.20-45

Samsung Internet for Android

 5.0.20-45

Download Samsung Internet for Android - Trình duyệt Internet cho máy Samsung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Samsung Internet for Android là trình duyệt Internet mặc định dành cho các dòng máy Samsung, và giờ đây được phát triển và tương thích với điện thoại Android. Samsung Internet for Android được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là trình duyệt Google Chrome, cung cấp nhiều tính năng nâng cao như lọc quảng cáo, hỗ trợ các phần mở rộng, tăng giảm độ tương phản màu sắc trong trình duyệt, v.v.


Giống như nhiều ứng dụng khác dành cho các máy Samsung, hãng Samsung cũng lựa chọn đưa ra một giải pháp riêng và không sử dụng các phiên bản mặc định thường thấy trên các phiên bản hệ điều hành Android. Nhờ thế, các nhà phát triển sẽ có nhiều không gian kiểm soát ứng dụng hơn cũng như đối với các tính năng mà họ muốn tích hợp vào ứng dụng.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ cho hệ điều hành Android, trong đó có dòng máy Samsung, Cheat Engine cho Android giúp bạn hack và thay đổi các thông số game để nâng cao cơ hội dành chiến thắng trong game, Cheat Engine cho Android có khả năng làm việc với nhiều game, đồng thời có thể tăng tốc độ chơi game.

Các nhà phát triển Samsung Internet for Android cho biết trình duyệt này có tính bảo mật cao hơn so với phiên bản trình duyệt thông thường nhờ tích hợp tùy chọn Secret Mode, đảm bảo không bao giờ để lộ dữ liệu duyệt web của bạn.

Ngoài ra, Samsung Internet for Android còn có phần mở rộng chặn các nội dung nhất định, giải phóng trang web khỏi các nội dung quảng cáo, cũng như đồng bộ bookmark, lưu lịch sử xem video, tạo thẻ nội dung, hỗ trợ KNOX và thanh công cụ Quick Access. Ứng dụng tích hợp cực tốt với các sản phẩm khác của Samsung như kính thực tế ảo Gear VR.

Để giả lập chơi game Android trên máy tính, công cụ Windroy được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng kết nối nhanh, có thể chơi game toàn màn hình với độ phân giải cao, Windroy chạy mượt mà trên nhiều nền tảng và liên kết với kho game phong phú của hệ điều hành Android.


Các tính năng chính của Samsung Internet for Android:

- Duyệt web an toàn.

- Chặn nội dung quảng cáo.

- Kết nối với các sản phẩm khác của Samsung.



Liên kết tải về - [49.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Internet for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung internet for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Internet for Android 5.0.20-45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm