download Samsung Keyboard Cho Android

Samsung Keyboard

 Cho Android

Download Samsung Keyboard - Bàn phím điện thoại Samsung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2021

Samsung Keyboard là bàn phím cho điện thoại Samsung, hỗ trợ nhập đến 80 ngôn ngữ khác nhau với các phương thức nhập khác nhau và các tính năng thuận tiện khác để gõ văn bản dễ dàng hơn. Bàn phím nay có tính năng gõ thông minh, gợi ý và đoán trước văn bản, kiểm tra lỗi chính tả tự động, chuyển đổi ngôn ngữ đầu vào..


Samsung Keyboard là bàn phím dành cho thiết bị samsung với hơn 80 ngôn ngữ đầu vào và tính năng gõ thuận tiện. Bàn phím này là ứng dụng thông minh với khả năng đoán trước văn bản bằng cách học tập thói quen gõ phím của bạn và đề xuất các cụm từ khác nhau. Tính năng kiểm tra chính tả tự động bao gồm việc tìm lỗi chính tả và gợi ý các giải pháp thay thế chính xác, hãy download ứng dụng bàn phím này để áp dụng cho các công việc của mình.

samsung keyboard

Download Samsung Keyboard, Bàn phím điện thoại Samsung

Samsung Keyboard cũng giúp người dùng tạo phím tắt cho từ và cụm từ thường được sử dụng, nhập liệu bằng cách gõ phím tắt và chọn văn bản từ cửa sổ giới thiệu. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ đầu vào bằng cách trượt spacebar sang trái hoặc phải, ứng dụng cung cấp các phím được tối ưu hóa cho các cửa sổ đầu vào khác nhau như địa chỉ, email và tìm kiếm.

Samsung S8 Keyboard là ứng dụng bàn phím dành riêng cho dòng điện thoại Samsung S8 được thiết kế với nhiều hình nền đẹp mắt, giúp thực hiện các thao tác gõ phím, nhập liệu nhanh hơn, đặc biệt Samsung S8 Keyboard còn cho phép người dùng nhập text bằng cử chỉ, gợi ý từ hoàn thành và dự đoán từ tiếp theo dựa trên những từ bạn đã nhập.

Các tính năng chính của Samsung Keyboard:

- Bàn phím thông minh cho điện thoại Samsung

- Hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ

- Kiểm tra lỗi chính tả tự động

- Dự đoán trước văn bản

- Chuyển đổi ngôn ngữ đầu vào


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm