download Samsung Kies 3.2.16084 2

Samsung Kies

 3.2.16084 2

Download Samsung Kies - Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu máy tính và điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/04/2021

Samsung Kies là ứng dụng kết nối điện thoại di động Samsung của bạn với PC để bạn có thể đồng bộ dữ liệu nhanh chóng cũng như tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng di động qua PC. Samsung Kies cũng cho phép bạn nhận và cài đặt các bản cập nhật Firmware cho điện thoại di động Samsung của bạn, chuyển và quản lý danh bạ và sự kiện lịch giữa thiết bị di động và máy tính của bạn.


Samsung Kies là gì?

Samsung Kies là phần mềm hỗ trợ các tính năng truyền tập tin phương tiện, phát nội dung và nhạc giữa thiết bị di động và trình duyệt trên cùng một mạng không dây, bổ sung và chỉnh sửa liên hệ trong thiết bị di động và đồng bộ các liên hệ với liên hệ trong Outlook hay Google.

samsung kies

Samsung Kies PC - Phần mềm đồng bộ dữ liệu máy tính và máy samsung

Samsung Kies là một ứng dụng dùng cho thiết bị di động của Samsung có nhiệm vụ chuyển các tập tin, ứng dụng, cài đặt và nhiều file khác sang thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng và máy tính.Nó được cập nhật và đồng bộ không dây bằng cách sử dụng mạng hoặc kết nối wifi mà không cần cắm cáp nối trực tiếp, phục vụ cho các dòng của Samsung như Galaxy S, Galaxy SI, Galaxy Tab, Wave II và Wave. Ngoài ra, Samsung Kies còn có tính năng đồng bộ danh bạ với Outlook, Yahoo và Google.

Samsung đã phát triển một ứng dụng có tên Samsung Kies PC - công cụ cho phép người dùng kết nối thiết bị di động với máy tính và quản lý các nội dung được lưu trữ trong thiết bị di động. Với bản Samsung Kies download cho PC, người dùng dễ dàng sao chép các video, hình ảnh và nhạc cũng như sao lưu các dữ liệu và liên hệ quan trọng, tìm kiếm, duyệt, tải và quản lý các ứng dụng trong thiết bị di động, nâng cấp firmware và cập nhật các tính năng cho phần mềm. Hiện Samsung Kies cũng hỗ trợ trên Windows 10 mới nhất, bạn có thể tải Samsung Kies Windows 10 64 bit hoặc Samsung Kies 32 bit.

Những ưu điểm nổi bật của Samsung Kies

Dễ khai thác và kết nối với thiết bị di động

Sau khi tải Samsung Kies, người dùng sẽ mất một vài phút để cài đặt ứng dụng bởi Samsung Kies sở hữu tất cả các trình điều khiển cần thiết trợ giúp người dùng kết nối thiết bị di động với máy tính. Phần mềm cung cấp hai tùy chọn cài đặt: cài đặt qua cáp USB hay sử dụng mạng Wi-Fi trong trường hợp thiết bị di động có hỗ trợ tính năng này.

Đồng bộ các tập tin đa phương tiện và tải ứng dụng

Quá trình kiểm thử Samsung Kies cho thấy sử dụng mạng Wi-Fi để cài đặt sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như không cần sử dụng cáp và các phụ kiện hỗ trợ khác. Thao tác kết nối thiết bị di động với máy tính rất đơn giản và thông thường không gây khó khăn cho người dùng.

Samsung Kies có khả năng đồng bộ hình ảnh, nhạc và video nhanh chóng. Với download Samsung Kies, người dùng có thể tạo các danh sách phát gồm các bài hát yêu thích và chuyển tới thiết bị di động tùy thích. Đặc biệt, Samsung Kies còn cung cấp đường liên kết tới kho ứng dụng của Samsung chứa vô số công cụ thú vị cho thiết bị di động và cho phép người dùng cài đặt trực tiếp trên máy tính.

samsung kies

Samsung Kies có khả năng đồng bộ hình ảnh, nhạc và video nhanh chóng

Hỗ trợ cập nhật thiết bị

Khi người dùng kết nối thiết bị di động với Samsung Kies qua cáp USB, phần mềm sẽ tự động thông báo các bản cập nhật mới sẵn có cho firmware của thiết bị và người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác click đơn giản để phần mềm cài đặt các firmware này.

Đặc biệt, Samsung Kies luôn cập nhật firmware cho thiết bị khi người dùng tạo các kết nối và tích hợp phần mềm quản lý thông tin cá nhân, hỗ trợ quản lý dữ liệu cá nhân như các liên hệ qua ứng dụng email Microsoft Outlook. Khi được kết nối, Samsung Kies tự động thông báo cho người dùng phiên bản firmware mới.

Hiển thị thông minh

Một trong những ưu điểm nổi bật của Samsung Kies chính là phần mềm tích hợp khả năng hiển thị thông minh. Nghĩa là Samsung Kies cho phép người dùng thiết lập chế độ chỉ hiển thị các ứng dụng chạy trên thiết bị di động.

Chức năng tìm kiếm nhanh

Bên cạnh đó, tải Samsung Kies còn có khả năng tìm kiếm nhanh theo các từ khóa, truy tìm và cung cấp những kết quả phù hợp nhất trong vô số thông tin và dữ liệu sẵn có. Đây cũng là một trong những tính năng được người dùng đặc biệt yêu thích của Samsung Kies.

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động
 
Là ứng dụng được thiết kế bởi chính hãng Samsung nhằm hỗ trợ các thiết bị di động của hãng, rõ ràng Samsung Kies có khả năng tương thích với các thiết bị như Samsung Wave (S8500), Wave525 (S5250), Wave533 (S5530) và Wave723 (S7230E).

Hỗ trợ các hệ điều hành Windows
 
Tải phần mềm Samsung Kies được phát hành hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ và chạy ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8 64 bit, Windows 10 và Windows 10 64 bit.
Tóm lại, nếu đang sử dụng điện thoại Samsung hay một trong các thiết bị được hỗ trợ, bạn nên thử cài đặt Samsung Kies và khai thác các tính năng thú vị tích hợp trong ứng dụng này. Samsung Kies sẽ mang đến những giải pháp sao lưu thiết thực, giúp bạn bảo vệ các dữ liệu quan trọng, đồng bộ các liên hệ và các thông tin cần ghi nhớ.

Cách sử dụng Samsung Kies

Bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách sử dụng Samsung Kies để truyền dữ liệu giữa thiết bị Samsung và máy tính, ngoài ra các bạn có thể khám phá nhiều tính năng thú vị khác của phần mềm này.

Các tính năng chính của Samsung Kies:

- Kết nối thiết bị di động và máy tính.
- Quản lý các nội dung lưu trữ trong thiết bị di động.
- Tự động cập nhật firmware cho thiết bị.
- Tính năng dễ khai thác.
- Đồng bộ các tập tin đa phương tiện.
- Tạo danh sách phát tùy thích.
- Cấp đường liên kết tới kho ứng dụng của Samsung.
- Hiển thị thông minh.
- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh.
- Hỗ trợ nhiều thiết bị di động của Samsung.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.
 

Phần mềm khác

 
Mobogenie cũng là một trong những công cụ nổi tiếng giúp bạn quản lý dữ liệu Android thông qua máy tính, cho phép bạn sao lưu dữ liệu để tạo ra một bản dự phòng, đồng thời có thể phục hồi lại bất cứ lúc nào, ngoài ra Mobogenie còn có thể giúp tìm kiếm và tải về các ứng dụng cho thiết bị của mình.
 
Để đồng bộ và chia sẻ các dữ liệu Android với máy tính, công cụ SyncDroid sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của SyncDroid là khả năng sao lưu nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, làm việc trên nhiều dòng điện thoại Android như Samsung Galaxy S4, Galaxy S3, Galaxy S2, Galaxy Note...


Liên kết tải về - [38.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung Kies - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Kies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung kies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Kies 3.2.16084 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneTransQuản lý các dữ liệu trên điện thoại
  • MobileSyncĐồng bộ dữ liệu điện thoại và máy tính
  • Carbon FolderĐồng bộ dữ liệu tốc độ cao
  • iSkysoft SyncPodĐồng bộ hóa dữ liệu iPad, iPhone và iPod
  • YunioChia sẻ, đồng bộ dữ liệu
  • FTPDirectĐồng bộ hóa dữ liệu FTP
  • JaBackSao lưu, đồng bộ dữ liệu
  • SharedSafeĐồng bộ dữ liệu trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm