download Samsung Music cho Android

Samsung Music

 cho Android

Download Samsung Music - Nghe và tải nhạc trên Samsung Galaxy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/02/2023

Samsung Music là ứng dụng nghe nhạc miễn phí được phát hành bởi hãng điện thoại nổi tiếng thế giới Samsung. Tải Samsung Music cho thiết bị của mình người dùng sẽ được sở hữu một trình phát nhạc mạnh mẽ cùng giao diện người dùng hiện đại và trẻ trung.


Ứng dụng nghe nhạc Samsung Music giúp người dùng quản lý hiệu quả danh sách các bài hát theo thể loại cũng như hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau như MP3, WMA, AAC, FLAC. Google Play Movies TV cũng là ứng dụng xem tivi nổi tiếng của Google dành cho các thiết bị Android, ưu điểm của Google Play Movies TV là có thể xem offline mà không cần kết nối internet.

samsung music

Samsung Music với giao diện danh sách năng động mới được thiết kế nhằm giúp việc điều hướng qua danh sách nhạc nhanh và dễ dàng hơn trong khi vẫn xem tổng quan rõ ràng. Mỗi một bài hát đều có thể truy cập nhanh chóng chỉ với một hoặc 2 lần chạm. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, trải nghiệm người dùng mượt mà rất ít ứng dụng nào có thể sánh bằng. Để tải về các video và nhạc cho thiết bị Android, bạn hãy sử dụng VidMate for Android với khả năng tải về video từ nhiều nguồn khác nhau. Ưu điểm của VidMate for Android là tải về với tốc độ nhanh và đảm bảo chất lượng cho các video.

samsung music 2

Samsung Music cho phép người chơi dễ dàng đọc, sửa đổi hay xóa bài hát từ bộ nhớ trong hay thẻ nhớ thiết bị của mình. Đồng thời ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói như chơi nhạc, dừng, chuyển bài hoặc giảm âm lượng Volume. Người dùng Samsung Music dễ dàng tương tác tương tác với các thiết bị thông minh của Samsung như Tablet, TV (DLNA, Screen mirroring), Wearable. Cũng là phần mềm nghe nhạc và tải nhạc trên di động, công cụ Xperia Music sẽ giúp cho người dùng điện thoại Xperia trải nghiệm kho nhạc chất lượng cao từ thiết bị của mình. Bên cạnh đó, Xperia Music còn có tính năng quản lý file và quản lý play list thông minh.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

Ngoài ra, Ellipse Music Player cũng là ứng dụng nghe nhạc cho di động được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Tiện ích nghe nhạc Ellipse Music Player với nhiều tính năng mạnh mẽ kết hợp một giao diện thanh lịch và điều khiển đơn giản cung cấp cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc tối ưu. Hơn thế nữa ứng dụng còn hiển thị lời bài hát để bạn có thể nhẩm theo hoặc hát Karaoke vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Fly Play là công cụ xem tivi miễn phí trên các thiết bị Android, đặc biệt Fly Play có chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định.

Các tính năng chính của Samsung Music:

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau

- Giúp quản lý danh sách bài hát hiệu quả

- Dễ dàng tương tác với các thiết bị thông minh của Samsung

- Giao diện hiện đại trực quan


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm