download Samsung Pay cho Android

Samsung Pay

 cho Android

Download Samsung Pay - Ứng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại Samsung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2019

Samsung Pay là ví di động dành cho người dùng Samsung Galaxy, tích hợp công nghệ kép NFC/MST biến chiếc ví số tương thích với hầu hết các đầu đọc thẻ, nhờ thế người dùng chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại để thanh toán hóa đơn nhanh chóng mà không cần luôn mang theo đủ loại thẻ bên mình. Samsung Pay còn hỗ trợ nhiều dòng điện thoại mới như Galaxy S6 Edge+ hay Galaxy Note5.


Samsung Pay bảo mật giao dịch của người dùng nhờ hệ thống mã hóa token - biện pháp bảo mật tối ưu xử lý các thẻ tín dụng thay cho các thẻ số với mã số alpha độc đáo cùng tính năng xác thực bằng sinh trắc, nhận diện dấu vân tay để xác nhận thanh toán khi người dùng sử dụng ví điện tử hoặc sử dụng số PIN tùy chọn.

Nhắc đến các ứng dụng ví điện tử thì những loại ví như ZaloPay, MoMo, hay ví Ngân Lượng hiện được nhiều người sử dụng nhờ sự tiện lợi trong việc nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... trong đó ví Ngân Lượng hiện có số lượng kênh thanh toán nhiều nhất Việt Nam gồm hỗ trợ thẻ quốc tế, thẻ ATM, Internet Banking, QR-Pay nội địa, tiền mặt...

Samsung Pay

Download Samsung Pay - Ứng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại Samsung

Ưu điểm nổi bật khi tải Samsung Pay là người dùng sẽ tích hợp đồng thời 10 tài khoản thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào ví di động. Samsung Pay hỗ trợ các thẻ thanh toán của các ngân hàng lớn nhất của Mỹ và nhiều ngân hàng khác trên thế giới.

Cảm nhận về Samsung Pay so với Samsung Kies và Samsung Galaxy S8

Người dùng Samsung có thể tham khảo thêm ứng dụng Samsung Kies với chức năng chính là đồng bộ dữ liệu máy tính và thiết bị di động Samsung, Samsung Kies quản lý hiệu quả các nội dung lưu trữ trong thiết bị di động, đồng bộ các tập tin đa phương tiện và tạo danh sách phát tùy thích.

Những người dùng Samsung Galaxy S8 có thể tải ngay bộ hình nền Samsung S8 chất lượng cao về cài đặt hình nền cho điện thoại của mình, với độ phân giải chuẩn của Galaxy S8 hình nền hình nền Samsung S8 rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Các tính năng chính của Samsung Pay:

- Hỗ trợ điện thoại Samsung Galaxy.

- Tương thích với hầu hết các đầu đọc thẻ.

- Bảo mật giao dịch nhờ mã hóa token.

- Xác nhận thanh toán bằng dấu vân tay.

- Tích hợp 10 tài khoản thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.


Liên kết tải về - [3.36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung Pay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Pay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm