download Samsung Smart Switch for Mac 4.3.1.21085 1

Samsung Smart Switch for Mac

 4.3.1.21085 1

Download Samsung Smart Switch for Mac - Kết nối thiết bị Samsung với máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2021

Samsung Smart Switch là công cụ hoạt động trên nền tảng macOS, được thiết kế để hỗ trợ người dùng truyền dữ liệu từ nhiều loại smartphone sang thiết bị di động Samsung. Bên cạnh tin nhắn, lịch, nhật ký cuộc gọi, ứng dụng còn hỗ trợ sao lưu thông tin cá nhân và email, cài đặt và thông tin tài khoản hay cấu hình Wi-Fi.


Samsung Smart Switch for Mac hỗ trợ người dùng Mac sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu đến thiết bị Samsung Galaxy. Hãy chắc chắn rằng điện thoại Samsung của bạn được kết nối với máy Mac qua USB, sau đó sử dụng Samsung Smart Switch để quản lý dữ liệu.


Samsung Smart Switch for Mac
Download Samsung Smart Switch for Mac - Phần mềm Kết nối thiết bị Samsung với máy Mac

 

Sau khi khởi chạy, ứng dụng Samsung Smart Switch for Mac có khả năng phát hiện liệu thiết bị Galaxy đã được kết nối với máy tính hay chưa và hiển thị các tùy chọn sao lưu, khôi phục hay đồng bộ, do đó tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn một hành động thích hợp.

Điều đáng nhắc đến là ngoài Samsung, Samsung Smart Switch for Mac còn có khả năng truyền dữ liệu từ các thiết bị khác như điện thoại iPhone hay thiết bị Android. Ứng dụng hỗ trợ đồng bộ ghi nhớ, tin nhắn, lịch, nhật ký cuộc gọi, video, ảnh, ứng dụng hay bookmark.

Còn nếu muốn kết nối điện thoại Nokia với máy tính, bạn có thể tham khảo phần mềm Nokia PC Suite với nhiều tính năng hữu ích trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu, ưu điểm của Nokia PC Suite là cho phép bạn chỉnh sửa, quản lý các dữ liệu điện thoại tốt hơn thông qua giao diện máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng Samsung Smart Switch for Mac:

 

- Sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu đến thiết bị Samsung Galaxy

- Tự động phát hiện kết nối

- Truyền dữ liệu từ các thiết bị khác như iPhone hay Android

- Đồng bộ nhiều kiểu dữ liệu

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.5 trở lên



Liên kết tải về - [24.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung Smart Switch for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Smart Switch for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung smart switch for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Smart Switch for Mac 4.3.1.21085 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm