download Samsung Smart View cho Android

Samsung Smart View

 cho Android

Download Samsung Smart View - Phát nội dung từ điện thoại lên Samsung Smart TV

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/03/2023

Samsung Smart View là ứng dụng do Samsung cung cấp hỗ trợ người dùng xem các nội dung đa phương tiện từ điện thoại di động và PC trên Samsung Smart TV với hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực hơn. Samsung Smart View còn giúp bạn điều khiển ti vi bằng thiết bị di động, tạo danh sách phát, phát nội dung từ máy tính dễ dàng.


1. Giới thiệu Samsung Smart View - Xem nội dung trên điện thoại, máy tính bằng Tivi

Nếu màn hình điện thoại hoặc máy tính của bạn quá nhỏ khiến cho việc trải nghiệm các chương trình giải trí trở nên kém hấp dẫn hơn hãy chiếu chúng trên màn hình tivi của bạn thông qua ứng dụng Samsung Smart View. Phần mềm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thưởng thức các nội dung điện thoại và máy tính trên màn hình lớn một cách tuyệt vời.

tai samsung smart view

Samsung Smart View - Ứng dụng kết nối máy tính với tivi để xem phim

Samsung Smart View giúp kết nối điện thoại và máy tính với tivi, vì vậy tất cả cả các nội dung như video, hình ảnh và cả âm nhạc trên thiết bị di động sẽ được phát trên TV. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép người dùng tạo danh sách phát cá nhân cho mình. Nhờ đó bạn có thể truy cập tất cả những video, ảnh chụp và những bài nhạc yêu thích một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Samsung Smart View cũng cho phép người dùng phát các nội dung từ máy tính, bạn có thể thêm lần lượt các tập tin nội dung hay thậm chí cả một thư mục từ máy tính của mình và phát mọi thứ trong danh sách tức thì. Một tính năng đặc biệt hấp dẫn nữa mà tiện ích này mang lại đó là người dùng có thể sử dụng thay cho chiếc điều khiển tivi của mình. Tính năng này cho phép bạn thực hiện thao tác với các chương trình tivi thông qua thiết bị di động.

2. Ứng dụng liên quan

Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi TCL thì chắc hẳn sẽ cần đến TCL nScreen, ứng dụng hỗ trợ một cách hữu ích. TCL nScreen giúp đỡ để kết nối điện thoại thông minh của bạn với TV thông minh thông qua wifi. Người dùng có thể tận dụng màn hình rộng của Tivi để thưởng thức những đoạn video hay, những bộ phim hấp dẫn được phát từ điện thoại.

Panasonic TV Remote 2 cũng là ứng dụng giúp người dùng điều khiển Tivi một cách dễ dàng bên cạnh việc sử dụng các điều khiển truyền thống. Ngoài ra, ứng dụng Panasonic TV Remote 2 cũng cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu qua lại giữa Smartphone với TV và ngược lại.


Liên kết tải về - [11,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Smart View được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung smart view là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Smart View cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm