download Samsung Video Library cho Android

Samsung Video Library

 cho Android

Download Samsung Video Library - Ứng dụng quản lý thư viện video cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Samsung Video Library là thư viện quản lý các video đang có mặt trong bộ nhớ điện thoại của bạn, với Samsung Video Library, chương trình sẽ sắp xếp các video lại một thư mục để thực hiện quản lý dễ dàng hơn, người dùng có thể tìm kiếm ra bất kỳ video nào của mình ở trên điện thoại và sử dụng nó ngay mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho bạn tính năng xem phim và những video hấp dẫn trực tuyến nếu điện thoại của bạn có kết nối mạng internet.


Samsung Video Library mang đến một tiện ích trong việc quản lý các video trên điện thoại di động, tất cả những video được quay lại từ điện thoại hoặc video tải về từ mạng xã hội, từ web sẽ được thống kê lại thành những thư mục nhỏ chứa trong ứng dụng, việc lọc video này giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và tìm kiếm video trong điện thoại của mình.

Samsung Video Library thực hiện việc sắp xếp video dựa theo các chủ đề khác nhau, bạn có thể tìm kiếm các video theo thời gian, theo tựa đề, hoặc theo các thư mục được lưu video đó, với tính năng tìm kiếm thông minh người dùng có thể tìm ra video chỉ bằng những tựa đề video, hoặc người dùng có thể đổi tên video, hay xóa chúng khỏi bộ nhớ điện thoại.

Với tính năng chia sẻ của Samsung Video Library cho phép người dùng có thể chia sẻ video lên mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng, chỉ cần một nút bấm nhỏ bạn có thê chia sẻ video của mình thông qua email, youtube, facebook... thông qua kết nối mạng internet.

Quà tăng Lagaxy cũng là ứng dụng là ứng dụng được phát hành bởi Samsung giúp người dùng của mình tìm được các sản phẩm với giá ưu đãi, thông qua Quà tặng Lagaxy bạn có thể tìm được nhiều mặt hàng giảm giá khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người dùng.

Nếu điện thoại của bạn có kết nối wifi hoặc 3G, 4G thì bạn có thể xem được những bộ phim trực tuyến có trong ứng dụng, với những bộ phim hàn quốc, phim việt nam được đông đảo người xem hay các chương trình ca nhạc của việt nam, hàn quốc sẽ làm người dùng thấy hài lòng.

VinID Card là ứng dụng thẻ khách hàng được phát hành bởi tập đoàn Vingroup, với việc chăm sóc khách qua VinID Card, Vingroup muốn dành cho khách hàng của mình nhiều sự ưu đãi và quan tâm hơn. 

Những tính năng chính của Samsung Video Library:

- Thư viện quản lý video trên điện thoại

- Sắp xếp và tìm kiếm video nhanh chóng dễ dàng hơn.

- Xem phim, video trực tuyến

- Chia sẻ video lên youtube, mạng xã hội



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Video Library được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung video library là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Video Library cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm