download San Andreas Multiplayer 0.3.7

San Andreas Multiplayer

 0.3.7

Download San Andreas Multiplayer - Mod bổ sung lệnh, cách chơi mới trong GTA

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2018

Phiên bản San Andreas Multiplayer cung cấp các mod mới giúp game thủ thay đổi cách chơi, bổ sung các lệnh mới cũng như cho phép tạo script cho ngôn ngữ PAWN. Nếu đang chơi GTA: San Andreas trên máy PC, chắc chắn bạn sẽ muốn dùng thử phiên bản mod San Andreas Multiplayer hỗ trợ tính năng chơi nhiều người.


Series game GTA: San Andreas đã quá nổi tiếng với các game thủ và được đánh giá là một trong những game hot nhất trong vài năm qua, đặc biệt, cộng đồng game còn cung cấp rất nhiều phiên bản mod dành cho GTA: San Andreas trên PC, đảm bảo luôn thu hút được sự quan tâm của game thủ.

san andreas multiplayer

Phiên bản mod San Andreas Multiplayer (SA-MP) là dự án phát triển tiếp theo của phiên bản mod nổi tiếng Vice City Multiplayer (VC-MP) 0.1d. Sự khác nhau giữa hai phiên bản này là San Andreas Multiplayer được trang bị tính năng viết script hỗ trợ server để tạo các thay đổi mới cho game như thay đổi cách chơi, thêm lệnh mới hay chức mới cho server.

Phiên bản GTA IV San Andreas cũng là bản game thú vị mà nhiều người chơi quan tâm và đã được trải nghiệm, GTA IV San Andreas mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu mới mẻ với nhiệm vụ cướp bóc đường phố kịch tính và nghẹt thở.

San Andreas Multiplayer sử dụng ngôn ngữ PAWN, với khả năng tạo script dễ hiểu cho PAWN. Đặc biệt, San Andreas Multiplayer còn sở hữu nhiều mod game mã nguồn mở cùng cộng đồng mod game đông đảo, luôn sẵn sàng trợ giúp các game thủ.

Ngoài ra, San Andreas Multiplayer còn cho phép game thủ thay đổi kích thước và font chữ trong giao diện của GTA, giúp giao diện download GTA trở nên đẹp mắt hơn, mềm mại hơn; đồng thời bản mod San Andreas Multiplayer còn cung cấp nhiều sửa lỗi cũng như bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn.

San Andreas Multiplayer sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, game thủ dễ dàng tìm và tải San Andreas Multiplayer 0.3.7 trên các trang chuyên cung cấp phần mềm game và thưởng thức bản mod hấp dẫn này.

Để nhận được nhiều thông tin hơn về phiên bản GTA San Andreas, bạn hãy nhờ đến công cụ trợ giúp Everything about GTA San Andreas khá thú vị, với đầy đủ các thông tin về phiên bản mới của game này, bên cạnh đó Everything about GTA San Andreas còn có trọn bộ danh sách các cheat phân loại theo nhóm.

Các tính năng chính của San Andreas Multiplayer:

- Hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ Windows 10.

- Thay đổi kích thước, font chữ của giao diện.

- Bổ sung 500 ID đối tượng mới.

- Kiểm soát cửa chính và cửa sổ ô tô trong server.

- Thêm tiếng còi cho xe cảnh sát.

- Sửa nhiều lỗi và tạo các script mới.


Liên kết tải về - [15.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm San Andreas Multiplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat san andreas multiplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

San Andreas Multiplayer 0.3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm