download Săn Hải Tặc (cho iPhone)

Săn Hải Tặc

 (cho iPhone)

Download Săn Hải Tặc - Game Việt siêu hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 20/04/2019

Săn Hải Tặc hiện đang là một trong những tựa game Việt siêu hấp dẫn hiện nay, với cách chơi lý thú lôi cuốn bạn dễ dang bị game "hút hồn" đấy. Hãy mau mau tải Săn Hải Tặc để chơi game cùng bạn bè và người thân ngay hôm nay nhé.


Săn Hải Tặc là tựa game One Piece đầu tiên do người Việt sản xuất - một sự tiên phong đáng mừng cho những bước đi kế tiếp đầy triển vọng của game Việt.

SƠ LƯỢC VỀ GAME SĂN HẢI TẶC

Săn Hải Tặc được phát hành độc quyền bởi Soha Game dành cho thị trường di động, khi ra mắt game đã nhận được sự đón trào mạnh mẽ từ cộng đồng game trong nước và những game thủ ưa trải nghiệm nước ngoài.


Săn Hải Tặc
Download Săn Hải Tặc - Game Việt siêu hấp dẫn

Đầu tiên, Săn Hải Tặc được xây dựng trên ý tưởng của những cuộc cướp bóc xảy ra nơi biển cả, những cuộc chiến tưởng chừng như không có hồi kết ấy (nếu có thì cũng là những hồi kết của sự chết chóc, không có hậu) lại là đề tài bất tận không chỉ cho phim ảnh mà chúng còn cho cả gme. Từ ý tưởng đó game Săn Hải Tặc được "nắn" mình vào một cốt truyện theo viễn cảnh của những trận chiến đấu căng thẳng với những tên hải tặc. Người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi săn được chúng, và đó cũng là cái kết của một câu chuyện ngắn những có nội dung.

Khi tham gia vào game Săn Hải Tặc người chơi sẽ nhập vai một anh hùng trong cuộc phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Luffy, Nami, Zoro, Chopper, Usop và Shirahoshi. Cuộc phưu lưu của bạn chàn ngập màu sắc của sự thú vị khi được đi cùng các nhân vật huyền thoại như Thất Vũ Hải, Tứ Hoàng... trên con đường phiêu lưu đó người chơi sẽ gặp phải những tên hải tặc ác ôn chúng sẽ hại bạn nếu bạ sơ ý, mà ngay cả khi bạn cẩn thận bạn vẫn có thể gặp những tai họa không như ý muốn - đây chính là một trong những điểm thú vị của game.

Đồ họa 2D của game Săn Hải Tặc được thiết kế khá đẹp mắt và chi tiết tạo nên hình ảnh nhân vật sắc nét, bối cảnh và không gian game rộng lớn. Điểm ấn tượng làm nên sự khác biệt của của trò chơi đó chính là các nhân vật trong game được thiết kế lấy chứ không sử dụng hình ảnh đã có sẵn trong các phiên bản thiết kế trước đó. Âm thanh game cũng rất chau chuốt đem, những tiếng động nhỏ cũng được âm thanh hóa, bạn sẽ nghe thấy tiếng sóng biển dạt vao, tiếng gió thổi, tiếng leng keng...

Để chiến thắng trong game Săn Hải Tặc đòi hỏi người chơi phải linh hoạt trong cách chơi cũng như cách tấn công, hầu hết đã có sự hỗ trợ tự động nhưng nếu muốn chiến thắng bạn phải có chiến thuật riêng và nó phải phù hợp với từng màn chơi.

Thời Đại Hải Tặc cũng là tựa game về chủ đề hải tặc, trải nghiệm hành trình phiêu lưu cùng anh chàng Mũ Rơm Luffy đề đi tìm kho báu đại dương, bạn có thể Tải game Thời Đại Hải Tặc trên cả nền tảng Android và iPhone, cùng bạn bè chơi game và khám phá nhiều địa điểm thú vị của hành trình trở thành vua hải tặc.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME SĂN HÀI TẶC

- Cốt truyện hay, đặc sắc; game bám sát cốt truyện nên giữ nguyên những đặc tính vốn có
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính giải trí cao
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

 

Game liên quan

Kho Báu Vô Tận cũng là tựa game về chủ đề hải tặc, bạn sẽ trở thành vị thủ lĩnh biển khởi chỉ huy các chiến binh của mình để dong buồm ra biển lớn, khám phá những kho báu của đại dương, ngoài ra trong Kho Báu Vô Tận còn có những hoạt động PvE, PvP, săn Boss thế giới, Hạm đội chiến... thú vị để người chơi tăng cấp và kiếm phần thưởng.


Liên kết tải về - [112 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Săn Hải Tặc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Săn Hải Tặc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat săn hải tặc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Săn Hải Tặc (cho iPhone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm