download Sandbox Coloring Cho Android

Sandbox Coloring

 Cho Android

Download Sandbox Coloring - Game tô màu, khám phá thế giới cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Sandbox Coloring dành cho những người thích nghệ thuật hội họa và sáng tạo cùng màu sắc, đặc biệt dành cho các bé cảm nhận được sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và hài nước. Tương tác cùng các bức tranh trong SSandbox Coloring là thời gian tuyệt vời dành cho cả gia đình, là cơ hội tuyệt vời để nghiên cứu kỹ năng vẽ và vận động của trẻ hoặc cha mẹ.



Sandbox Coloring mang đến cho những đứa trẻ và gia đình bạn những gì: một ứng dụng tô màu nhưng giống như một bộ phim hoạt hình bởi vì những bức hình có thể sống động sau khi bạn tô màu xong, khám phá những kỹ năng tiềm ẩn của các bé, đối với các giáo viên, đây là biện pháp tuyệt vời để dạy bé những nhận dạng cơ bản bước đầu.

sandbox coloring

Download Sandbox Coloring, Game tô màu, khám phá thế giới cho trẻ em

Coloring Book Mandala cũng là ứng dụng sáng tạo tô màu thú vị với 1000 trang tô màu để lựa chọn, bảng màu đa dạng, cách tương tác đơn giản, Coloring Book Mandala giúp bạn khám phá được những ý nghĩa sâu sắc ẩn dưới những hình ảnh.

Sandbox Coloring cung cấp rất nhiều hình ảnh khác nhau như trái cây, hình trái tìm, động vật để tô màu, tính năng tìm kiếm tiện dụng sẽ lọc tất cả nội dung cho bạn, bộ sưu tập đem đến cho bạn một cơ hội để sắp xếp tất cả các tác phẩm của bạn trong ứng dụng. Ngoài ra còn có các gợi ý cho bạn hoàn thành tốt nhất tác phẩm của mình.

Các tính năng chính của Sandbox Coloring:

- Game tô màu nhiều chủ đề

- Màu sắc và hình ảnh phong phú

- Tính năng tìm kiếm tiện dụng

- Phát triển kỹ năng hội họa của các bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Cách cài và sử dụng phần mềm tô màu ART
    Sử dụng phần mềm tô màu ART giúp học sinh Lớp 1, Lớp 2 làm quen với cách sử dụng mouse, tô màu đơn giản, các bé có thể tự vẽ, sắp xếp những hình ảnh, thậm chí cả những đoạn video rất sinh động và đẹp
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • 50+ Mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước
    Các em học sinh đang muốn tham gia cuộc thi vẽ tranh chủ đề Chiếc ô tô mơ ước, vậy hãy tham khảo những mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước dưới đây. Đây đều được mọi người đánh giá cao, đạt giải cao của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sandbox Coloring được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sandbox coloring là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sandbox Coloring Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • No.Color 3/5 Game tô màu ô số phong cách Pixel
  • Color Time 3/5 Ứng dụng tô tranh theo số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm