download Sắp xếp từ Mới nhất

Sắp xếp từ

 Mới nhất

Download Sắp xếp từ - Trò chơi xếp từ cho học sinh tiểu học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Sắp xếp từ ( Word Soft) là phần mềm trò chơi nổi bật trong những trò chơi trí tuệ dành cho các em học sinh tiểu học. Với cách chơi đơn giản, giao diện sinh động, đẹp mắt với nhiều hình ảnh đi kèm, phần mềm sắp xếp từ luôn thu hút các em học sinh tham gia. Ngoài tính năng giải trí thì phần mềm sắp xếp từ còn giúp các em học sinh trang bị cho mình rất nhiều các kiến thức về câu trong tiếng việt.


Yêu cầu đối với người chơi khi tham gia trò chơi sắp xếp từ là phải sắp xếp lại các từ đơn được cho sẵn với thứ tự bị thay đổi trở thành một câu hoàn chỉnh, chính xác và có ý nghĩa. Trong trò chơi này, các câu được đưa ra thường là các câu thành ngữ, tục ngữ việt nam quen thuộc. Chính vì thế, người chơi sẽ nâng cao được vốn hiểu biết về thành ngữ, tục ngữ việt nam lên đáng kể, giúp các em có kiến thức học tập tốt môn tiếng việt.

Để học tiếng Việt, bạn có thể trải nghiệm trò chơi Luyện từ và câu tiếng Việt khá thú vị, giúp các em học sinh có thêm được nhiều kiến thức về từ và câu trong tiếng Việt, ngoài ra Luyện từ và câu tiếng Việt còn được thiết kế với giao diện sinh động, cách thức chơi cuốn hút, thông minh.

sap xep tu

Bên cạnh đó, trò chơi sắp xếp từ còn có gợi ý cho người chơi với phần mô tả câu giúp cho người chơi nắm được ý nghĩa của các câu thành ngữ, tục ngữ đó một cách chính xác và hoàn chỉnh nhất. Việc nắm được nội dung ý nghĩa sẽ giúp các em linh hoạt trong việc sử dụng câu. Không chỉ thích hợp cho các bạn học sinh nhỏ tuổi mà trò chơi này còn thích hợp dành cho tất cả mọi lứa tuổi để mọi người nâng cao kiến thức tiếng việt của mình hơn nữa.

Cách chơi sắp xếp từ cũng rất đơn giản, vì thế mọi người đều có thể chủ động thao tác chơi trò chơi này mà không cần đòi hòi các kỹ thuật sử dụng máy tính cao. Ngoài ra khi chơi, người chơi cũng lưu ý thời gian trả lời cho mỗi câu đều có giới hạn. Vì thế hãy tập cho mình thói quen tư duy nhanh để hoàn thành câu trả lời với thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo thêm trò chơi Mưa âm vần cũng là một trò chơi giáo dục thú vị để nâng cao kiến thức tiếng việt đáng kể, trong game Mưa âm vần người chơi sẽ phải nhanh tay nháy chuột vào các âm vần này trước khi chúng biến mất trên màn hình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sắp xếp từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sắp xếp từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sắp xếp từ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm