download Sap2000 1.9.0.0

Sap2000

 1.9.0.0

Download Sap2000 - Tính toán và thiết kế kết cấu trong ngành xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Sap2000 là chương trình phân tích kết cấu, tính toán và thiết kế trong các lĩnh vực cơ kết cấu và kết cấu công trình như xây dựng, giao thông, thủy lợi...Trải qua nhiều năm phát triển và với sự ra đời của nhiều phiên bản khác nhau, cho đến nay bộ SAP2000 đã được công bố và được đón nhận, với nhiều công cụ mạnh, là chương trình chạy hoàn toàn trên môi trường Windows cung cấp nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng.


Sap2000 cung cấp tính năng tính toán mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều loại kết cấu làm việc ở nhiều trạng thái khác nhau chịu tác động của nhiều loại tải trọng. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để giải các kết cấu với cấu tạo khác nhau như: hệ thanh, hệ tấm vỏ, kết cấu đặc...Bên cạnh đó là tính năng mô tả vật liệu đẳng hướng, trực hướng, dị hướng hay vật liệu với các tính chất phi tuyến..


Sap2000
Download Sap2000 - Phần mềm Tính toán và thiết kế kết cấu trong ngành xây dựng

 

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, kỹ thuật là phần mềm AutoCAD được xem là phần mềm vẽ đồ họa 3D trên máy tính tốt nhất hiện nay. Đặc biệt AutoCAD còn hỗ trợ nhiều câu lệnh trong thiết kế, xuất bản vẽ chất lượng cao và in ấn trực tiếp.

Sap2000 còn hỗ trợ đa dạng về thể loại tải trọng bao gồm tĩnh tải với các loại lực, nhiệt độ, gối lún, dự ứng lực...hoạt tải với nhiều loại xe tiêu chuẩn; tải trọng động với nhiều dạng có phương pháp tính toán tiên tiến như: tải trọng thay đổi theo thời gian, phổ phản ứng... Các thiết kế sẽ được trích xuất ra dưới dạng đồ họa, có thể chỉnh sửa hoặc in ấn.

Phiên bản mới nhất của Sap2000 đã hoàn thiện về tính năng, tích hợp phần thiết kế mặt cắt thép và bê tông cốt thép vào chương trình chính giúp việc sử dụng được thuận tiện, nhờ đó kết quả tính toán kết cấu sẽ được sử dụng ngay trong phần thiết kế mặt cắt.

Các tính năng chính của Sap2000:

- Hỗ trợ tính toán và thiết kế trong lĩnh vực kỹ thuật

- Hỗ trợ nhiều loại kết cấu khác nhau

- Đa dạng về các loại tải trọng

- Tích hợp với phần mềm mặt cắt và bê tông cốt thép

- Xuất file sang định dạng đồ họa


Liên kết tải về - [479 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sap2000 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sap2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sap2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm