download Sapo (Online)

Sapo

 (Online)

Download Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2018

SaPo được phát triển bởi công ty CP Công nghệ Sapo, phần mềm Sapo là hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và các cửa hàng tư nhân, bằng việc thống kê và đưa ra các dữ liệu chính xác, kiểm tra thông báo hàng tồn kho đúng thời điểm. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp tăng doanh thu bán hàng và giảm chi phí thuê nhân lực kiểm soát bán hàng, nhằm mở rộng thêm hoạt động kinh doanh buôn bán.

Quảng cáo

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo là sản phẩm của công ty CP Công nghệ Sapo, hiện đang cung cấp các dịch vụ chính: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, website bán hàng Sapo Web, phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Sapo Social và quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel.

phan mem sapo

Sapo với hệ thống quản lý bán hàng trên nền web và app

Trong đó, Sapo POS được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và các cửa hàng tư nhân, bằng việc giúp bán hàng tại cửa hàng nhanh chóng, quản lý chi tiết mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng, vận chuyển, nhà cung cấp…., thống kê và đưa ra các dữ liệu báo cáo chính xác, kiểm tra sản phẩm, hàng tồn kho ngay tức thời. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí thuê nhân lực kiểm soát bán hàng, mở rộng thêm hoạt động kinh doanh buôn bán dễ dàng nhanh chóng. Với Sapo POS, các chủ shop có thể bán hàng ngay cả khi không có kết nối Internet và quản lý cửa hàng từ xa qua thiết bị di động.


Sapo POS tập trung giúp quản lý bán hàng cho các lĩnh vực bán lẻ như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ chơi, siêu thị mini, mẹ và bé, tạp hóa, sách, văn phòng phẩm, vật liệu xây dựng,... Sapo có thế mạnh về công nghệ quản lý đa kênh từ offline tới online, kết nối với các kênh bán hàng khác như website, facebook, Shopee, Lazada,... và sự cải tiến, cập nhật liên tục, dễ dàng mở rộng quy mô khi cần thiết.

Sapo giúp quản lý bán hàng cho các lĩnh vực như cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mẹ và bé và cửa hàng tạp hóa với những ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm bán hàng và kinh nghiệm mở cửa hàng của các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, kèm theo sự lập trình chuyên nghiệp của các kỹ sư lập trình giúp tạo nên một phần mềm hoàn hảo phục vụ cho công tác bán hàng tốt hơn.

Sapo là hệ thống quản lý đa kênh cho phép các nhà bán hàng có thể quản lý kinh doanh bán hàng hiệu quả, bằng việc tích hợp các công nghệ mới cũng như giao diện trực quan sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ shop hiện tại.

Sapo
Download Sapo - Phần mềm Quản lý bán hàng hiệu quả

 

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được sử dụng khi có kết nối internet nhằm giúp duy trì hoạt động và trao đổi dữ liệu giữa các bộ phận, các cửa hàng trong cùng một hệ thống doanh nghiệp hoặc giữa các máy tính trong siêu thị, ngoài ra người quản lý có thể xem thông tin chi tiết, kiểm soát hoạt động bán hàng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.

sG BillardShop cũng là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp cũng như các cửa hàng tư nhân sử dụng với tính năng quản lý chuyên nghiệp. Với sG BillardShop bạn có thể chuyên nghiệp hóa được quý trình công việc, tăng doanh thu, giảm chi phí nhân lực.

Được tích hợp với công nghệ điện toán đám mây, việc lưu trữ dữ liệu sẽ an toàn hơn nhiều, với Sapo bạn vẫn có thể bán hàng khi bị mất kết nối internet hoặc gặp sự cố nhờ việc đồng bộ dữ liệu lên đám mây, và tất cả thông tin khách hàng sẽ hoạt động trở lại khi có kết nối internet.

Sapo đạt chuẩn an ninh SSL với chứng thư được cài trên máy chủ website, khi khách hàng truy cập có thể xác minh tính tin cậy của website, những thông tin của khách hàng hoặc thông tin trao đổi giữa khách hàng và website sẽ được bảo mật hoàn toàn, vì vậy người mua hàng không cần lo lắng bị đánh cắp thông tin hoặc tài khoản ngân hàng.

Phần mềm quản lý V3 cũng có chức năng quản lý kinh doanh, bán hàng khá hiệu quả, giúp bạn kiểm soát được toàn diện tình hình hoạt động tại cơ sở. Ưu điểm của Phần mềm quản lý V3 là khả năng tạo các báo cáo chi tiết, xuất hóa đơn bán hàng, hỗ trợ đề xuất các chiến lược kinh doanh...

Sapo có chức năng chăm sóc khách hàng tối ưu nhằm mang lại sự hài lòng cho khách khi đến với cửa hàng, phần mềm lưu trữ các thông tin của khách bao gồm địa chỉ, số điện thoại,họ tên khách hàng, tất cả những giao dịch của khách hàng được lưu lại dạng nhật ký và theo dõi công nợ của khách hàng sau khi có giao dịch.

phan mem quan ly ban hang sapo

Sapo thực hiện quản lý kho hàng, với việc nắm bắt thông tin về việc nhập xuất hàng hóa, thống kê số liệu hàng tồn kho dựa vào các thông tin nhập xuất hàng, dễ dàng kiểm kê kho định kỳ để đưa ra con số hàng tồn kho.

Việc quản lý nhân viên được thực hiện dựa vào việc tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho các nhân viên, thông tin về địa chỉ của nhân viên được lưu trữ lại, phần mềm thực hiện thống kê doanh thu bán hàng của từng nhân viên, lưu lại lịch sử giao dịch để đưa ra các phương án thưởng cho nhân viên đúng đắn, thích hợp. 

Cũng giống như KiotViet, Sapo có giao diện trên nền web giúp bạn có thể truy cập mọi nơi, mọi thiết bị từ máy tính tới điện thoại, rất tiện lợi. Sapo được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều chủ cửa hàng nhất tuy vậy bạn cần phải thanh toán một khoản phí hàng tháng để có thể sử dụng giải pháp của Sapo.

Có cùng tính năng quản lý bán hàng hiệu quả như Sapo, phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng mang tới cho người dùng rất nhiều nghiệp vụ bán hàng hiệu quả. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FPI bạn có thể quản lý doanh thu theo theo thời gian, chi tiết doanh thu, hàng bán trả lại; quản lý công nợ chi tiết, tổng hợp của khách hàng, nhà cung cấp, các phiếu báo nợ ...

Những tính năng nổi bật của Sapo:

- Giao diện bán hàng thân thiện, dễ sử dụng.
- Quản lý chi tiết thông tin hàng hóa linh hoạt, không giới hạn.
- Quản lý tức thời hàng tồn kho, xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa kịp thời.
- Quản lý và theo dõi chi tiết về thông tin khách hàng.
- Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ tích điểm...
- Tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, quét mã vạch, cân điện tử,...
- Có thể kết nối, đồng bộ bán hàng đa kênh dễ dàng khi bán tại cửa hàng và các kênh online như web, facebook, sàn (Lazada, Shopee),...
- Có ứng dụng quản lý trên mobile thân thiện, trực quan
- Báo cáo thông minh, chi tiết, đáp ứng nhu cầu cần nắm bắt của người kinh doanh
- Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu

Dưới đây sẽ là chi tiết một số tính năng chính của Sapo POS hỗ trợ rất tốt cho việc bán hàng và quản lý bán hàng.


1. Bán hàng tại cửa hàng và chủ động tạo đơn hàng online
Sapo POS giúp bạn bán hàng đơn giản khi kết nối được với các phần cứng như máy tính, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, cân điện tử… Tính toán một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Với Sapo, có thể dùng điện thoại để check mã vạch và bán hàng, in hoa đơn bằng bluetooth… Sapo POS còn có riêng phần tạo đơn hàng nhanh chóng cho các đơn nhận từ các kênh online hoặc qua điện thoại để theo dõi báo cáo, trạng thái của từng đơn hàng.


2. Quản lý hàng hóa xuất - nhập - tồn
Với Sapo POS, việc nhập hàng cũng trở nên dễ dàng, gọn lẹ hơn, bạn có thể tạo đơn hoặc nhập toàn bộ file excel lên hệ thống với từng nhà cung cấp khác nhau. Quy trình nhập hàng cũng trở nên khoa học hơn khi in phiếu yêu cầu nhập hàng và in mã vạch trực tiếp để dán lên từng sản phẩm khi nhập hàng.
Từ đó, Sapo POS giúp quản lý chi tiết hàng hóa theo những thông tin, thuộc tính, giá nhập, giá bán, giá buôn,... và vị trí của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể nắm được ngay lúc này trong kho còn những loại nào, mỗi loại còn bao nhiêu, giá trị tồn kho hiện tại đang là bao nhiêu... Mỗi khi xuất bán hay nhập hàng sẽ tự động cộng trừ theo nghiệp vụ để nắm được hàng còn, hàng có thể bán...


3. Quản lý tài chính, doanh thu, lãi lỗ
Sapo POS giúp bạn nắm bắt được báo cáo tài chính, doanh thu, quản lý dòng tiền, sổ quỹ tiền mặt, thu chi trong cửa hàng một cách chi tiết và trực quan, dễ dàng kiểm soát được dòng tiền, tránh thất thoát trong cửa hàng.
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xem chi tiết doanh thu trong ngày, trong tuần hoặc theo bất cứ khoản thời gian nào. Từ đó dễ dàng so sánh với các kỳ khác để có cái nhìn tổng quan về mặt hiệu quả tài chính.


4. Kết nối bán hàng đa kênh từ cửa hàng đến các kênh online
Trên thị trường hiện nay, hiếm có phần mềm nào có khả năng đáp ứng được tốt cả hai kênh online và offline. Thường chỉ làm được một trong hai và do 2 hệ thống khác nhau kết nối thường hay xảy ra lỗi đồng bộ và kết nối không được sâu, chặt chẽ.
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hỗ trợ tốt nhất từ online tới offline trên cùng 1 nền tảng với hệ thống lõi xử lý dữ liệu tập trung tại Sapo. Sapo Omnichannel là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn bán hàng và quản lý đa kênh tập trung. Khi sử dụng gói Sapo POS, bạn có nhu cầu nâng cấp gói Omnichannel thì thủ tục rất nhanh gọn, không ảnh hưởng tới dữ liệu cũ.
Tháng 9/2018, Sapo có kết nối với các kênh bán hàng tại cửa hàng, website (Sapo Web, Woocommerce), Facebook, Messenger, Shopee, Lazada,... Sau khi kết nối các kênh này, thông tin về sản phẩm, số lượng tồn kho sẽ được liên kết và cập nhật thống nhất. Những đơn hàng được đổ về một nơi tại Sapo để chủ shop quản lý tập trung trên Sapo.


5. Tích hợp vận chuyển: So sánh giá ship - đẩy đơn tự động
Sapo POS hiện đang tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Shipchung... giúp bạn so sánh giá ship của từng đơn nhanh chóng giữa các đơn vị vận chuyển và đẩy đơn hàng tự động lên hệ thống của đối tác. Sau đó, trạng thái đơn hàng sẽ được các bên vận chuyển cập nhật ngược lại trên Sapo để bạn theo dõi trạng thái đơn hàng chi tiết tại 1 nơi. Hơn nữa, việc đối soát công nợ với các bên vận chuyện cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự kết nối này.
Ngoài ra, Sapo cũng hỗ trợ quản lý nhân viên giao hàng riêng của cửa hàng thông qua ứng dụng Sapo Shipper. Khi tạo đơn trên Sapo, bạn chỉ cần gán cho người giao hàng, họ sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng và đến lấy hàng. Những thông tin về đơn hàng, tổng chi phí, công nợ… của các shipper cũng được quản lý giống như các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp ở trên.


6. Báo cáo bán hàng chi tiết, thông minh
Sapo POS có thế mạnh ở phần báo cáo rất chi tiết, hiển thị bằng các con số và biểu đồ trực quan với hơn 20 loại báo cáo về các báo cáo bán hàng, báo cáo kho, báo cáo tài chính, báo cáo giao hàng,... để bạn nắm bắt từ tổng thể cho tới chi tiết hiệu quả của cửa hàng, từng chi nhánh, từng nhân viên cũng như cũng như doanh thu, lãi lỗ theo thời gian tùy chọn.
Đặc biệt, so với các phần mềm khác, Sapo còn có thêm các báo cáo chuyên sâu hỗ trợ chủ shop đưa ra các quyết định nhanh chóng như báo cáo gợi ý nhập hàng, báo cáo hàng bán chạy, báo cáo dưới hoặc vượt định mức,...


7. Hỗ trợ di động toàn diện
Sapo có giao diện trên nền web và ứng dụng trên điện thoại (iOS và android), bạn hoàn toàn có thể nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn hay quản lý cửa hàng bằng điện thoại di động. Là 1 chủ shop nhưng không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải có mặt ở cửa hàng và không phải chỉ có thể bán hàng tại cửa hàng thôi. Bạn có thể đi du lịch, ở nhà,... mà vẫn nắm bắt được hết tình hình bán hàng, hàng hóa, doanh thu… để đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác nhất.


8. Quản lý và phân quyền cho nhân viên
Với từng nhân viên sẽ có những vai trò khác nhau như nhân viên quản lý, bán hàng, kế toán, vận chuyển... Sapo POS cho phép bạn tạo các tài khoản với những vai trò khác nhau cho từng nhân viên rồi phân quyền xem, sửa các tính năng với từng vị trí đó. Mọi thông tin, thao tác của tài khoản nhân viên sẽ được lưu lại cho bạn nắm được. Từ đó dễ kiểm soát nhân viên, dễ dàng đánh giá, so sánh hiệu quả làm việc của từng người, chủ động đưa ra mức lương, thưởng phù hợp.


9. Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng
Sapo POS giúp bạn quản lý chi tiết thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh, lịch sử mua hàng, công nợ,... để phân chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau, xây dựng các chương trình phù hợp cho từng nhóm để chăm sóc và tăng cường khách hàng trung thành ví dụ như tạo các chương trình tích điểm, thẻ VIP, mã giảm giá đặc biệt…


Sapo POS còn tích hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ SMS Marketing, email marketing sẵn trên hệ thống để bạn có thể tạo các mẫu tin nhắn, email chăm sóc từng nhóm khách hàng, thiết lập tự động gửi hay lưu lại lịch sử để theo dõi…
Sapo POS được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều chủ cửa hàng sử dụng nhất. Bạn cần phải thanh toán một khoản phí mua theo năm để có thể sử dụng giải pháp của Sapo. Bạn nên mua 2 năm trở lên để được giảm 20% và miễn phí phí cài đặt.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sapo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá