download Sarahah cho Android

Sarahah

 cho Android

Download Sarahah - Nhắn tin nặc danh, chat ẩn danh thú vị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2018

Sarahah là ứng dụng nhắn tin nặc danh khá thu vị đã thu hút được rất nhiều người dùng download và sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Sarahah cho phép bạn gửi tin nhắn cho người dùng khác trong khi họ không biết bạn là ai cũng như không có cách nào tìm ra địa chỉ của bạn. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, tiện ích này đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Ứng dụng Sarahah giúp người dùng nhận những ý kiến đánh giá trung thực từ những bạn bè đồng nghiệp của mình. Bởi tiện ích này cho phép bạn nhận những tin nhắn ẩn danh từ bạn bè, người thân hoặc từ bất kỳ ai trên Internet.

Cũng là ứng dụng nhắn tin nhưng Facebook Messenger chỉ đơn thuần giúp người dùng trao đổi thông tin, trò chuyện và tán gẫu, người dùng sử dụng Facebook Messenger sẽ hoàn toàn biết được thông tin người gửi cũng như nhận, ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video và chat nhóm.

sarahah 2

Cách sử dụng Sarahah cũng khá đơn giản. Sau khi tải ứng dụng cho điện thoại của mình, người dùng cần đăng ký một tài khoản và đăng nhập. Đăng nhập thành công, bạn có thể chia sẻ đường dẫn trang cá nhân của mình để nhận các đánh giá từ bạn bè. Người gửi đánh giá không nhất thiết phải có tài khoản Sarahah.

Ngoài ra, Sarahah được phát triển và hoạt động như một mạng xã hội khép kín. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể quản lý được lịch sử các tin nhắn của mình, báo cáo sai phạm với những tin nhắn có nội dung phản cảm, gắn cờ hoặc "thả tim" cho từng nội dung.

Snapchat cũng là tiện ích nhắn tin, trò chuyện được nhiều người yêu thích, sử dụng Snapchat, ngoài tính năng chính, bạn còn có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ và gửi chúng vào danh sách người nhận một cách dễ dàng.

sarahah

Nếu xét về mặt tích cực, Sarahah là một ứng dụng khá thú vị và rất hữu ích. Thông qua đó, mọi người có thể giãi bày với nhau nhiều hơn những điều mà bình thường chúng ta ngại thổ lộ. Chẳng hạn như nhân viên có thể trao đổi thẳng thắn với sếp về công việc mà không sợ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong công ty. Hay nhắn tin góp ý về một thói quen không tốt của một người bạn, nhờ đó, mối quan hệ bạn bè trở nên gần gũi hơn, thấu hiểu hơn và chúng ta cũng chân thật với nhau hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó ứng dụng cũng mang đến một số bất cập. Bởi lẽ, người nhận tin nhắn cần phải có tài khoản ứng dụng nhưng người gửi thì không! Và người ta có thể gửi tin nhắn nặc danh một cách dễ dàng không cần tài khoản cũng không cần tải ứng dụng về, mà chỉ cần vào đường link Sarahah mà bạn chia sẻ.

Người nhận tin nhắn không có một cách nào để biết được ai là người gửi tin nhắn cả. Vậy nên, đây cũng là môi trường lí tưởng của vấn nạn “bắt nạt trực tuyến”, nơi mà những kẻ anh hùng bàn phím có thể thoả sức dùng câu từ của mình để gây những tác động tiêu cực lên bạn. Nhưng may mắn là ứng dụng này vẫn tồn tại tính năng Block để bạn đá bay “kẻ mà bạn không biết là ai” ra khỏi tài khoản của mình cùng những lời khó nghe của họ.

Sarahah hiện hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android, các bạn có thể tải Sarahah cho Android hay Sarahah cho iPhone để trải nghiệm thiết bị của mỉnh

Các tính năng chính của Sarahah

- Nhắn tin nặc danh

- Ẩn địa chỉ người gửi

- Tích hợp tính năng mạng xã hội

- Chặn tin nhắn không mong muốn

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sarahah được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sarahah là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sarahah cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RandoChat 3/5 Ứng dụng chat ẩn danh cho điện thoại Android
  • Tellonym 3/5 Hỏi đáp trung thực cùng bạn bè
  • DaTalkNhắn tin riêng tư, kết bạn trực tuyến
  • Xchat messengerNhắn tin riêng tư trong môi trường Proxy
  • AnonyChatỨng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android
  • Friend ShoulderỨng dụng trò chuyện ẩn danh cho điện thoại Android
  • Anonymous ChatỨng dụng trò chuyện dấu danh tinh cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm