download Save Image As Type 1.0.5

Save Image As Type

 1.0.5

Download Save Image As Type - Tải ảnh, lưu ảnh về máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2021

Save Image As Type là tiện ích trên trình duyệt Google Chrome hỗ trợ người dùng lưu ảnh về máy tính theo một trong ba định dạng quen thuộc, bao gồm PNG, JPEG hoặc WebP khi click chuột phải vào hình ảnh trên web và truy cập tính năng tải ảnh trực tiếp qua trình đơn ngữ cảnh.


Save Image As Type thực sự là tiện ích cực kỳ đơn giản trên Chrome, cho phép bạn chuyển đổi định dạng của ảnh sang định dạng khác ngay khi tải ảnh về máy tính, mà không cần cài đặt các chương trình chuyển đổi định dạng file khác. Song song với việc các website không ngừng khai thác định dạng WebP, người dùng thường gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ảnh WebP sau khi tải về máy, do nhiều chương trình khác không hỗ trợ định dạng ảnh này.


Save Image As Type
Download Save Image As Type -  Tải ảnh, lưu ảnh về máy tính

Chính vì vậy, tải Save Image As Type sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn khi cần lưu ảnh từ trình duyệt Chorme mà bạn đang sử dụng. Với Save Image As Type, bạn chỉ cần click chuột phải vào hình ảnh và chọn một trong các chế độ của tiện ích để lưu ảnh theo các định dạng JPEG hoặc PNG. Ngoài ra, tính năng lưu ảnh theo định dạng WebP cũng được hỗ trợ, nếu bạn muốn giữ nguyên phần mở rộng của ảnh như trên web.

Tiện ích Save Images cũng hỗ trợ cả trên trình duyệt FireFox giúp bạn dễ dàng lưu các hình ảnh mong muốn về máy tính mà không cần đến các thao tác phức tạp.

Các tính năng chính của Save Image As Type:

- Lưu ảnh theo định dạng PNG / JPEG.

- Lưu ảnh theo định dạng WebP.



Liên kết tải về - [108KiB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Save Image As Type - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save Image As Type được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save image as type là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save Image As Type 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm