download Save.me 2.4.0

Save.me

 2.4.0

Download Save.me - Lưu dữ liệu tự động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Save.me là phần mềm hỗ trợ lưu mọi thứ một cách tự động, bao gồm file, thư mục, đồ họa, text, URL, email mà người dùng truy cập, đồng thời hỗ trợ sắp xếp các mục cho hợp lý, tránh trường hợp bị mất hoặc quên những tài liệu quan trọng.


Save.me là chương trình tiện lợi, cho phép người dùng lưu tất cả các kiểu file và tài liệu tại cùng một vị trí. Clipboard sẽ lưu trữ tất cả các mục do bạn lựa chọn lưu, hỗ trợ dễ dàng tìm kiếm hoặc sắp xếp lại cho hợp lý và tạo điều kiện truy cập nhanh hơn.

Ethervane Echo cũng là công cụ dành cho Clipboard nhưng là phần mở rộng với chức năng tự động chụp lại phần text sao chép sang clipboard, Ethervane Echo vô cùng hữu ích dành cho những người dành nhiều thời gian cho viết lách, dịch thuật hoặc soạn thảo văn bản.


Save.me
Download Save.me - Phần mềm Lưu dữ liệu tự động

 

Save.me hỗ trợ người dùng xem file đã lưu ở chế độ mặc định, xem danh sách, hoặc chuyển sang định dạng logbook để tìm kiếm theo thời gian và ngày tháng người dùng tạo hoặc chỉnh sửa file. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép cài đặt kiểu file mà người dùng muốn hoặc không muốn lưu tự động.

Save.me dễ dàng lưu mọi thứ bạn đã mở, bao gồm text, URL, email toàn bộ hoặc một phần thành hình ảnh, đồng thời hỗ trợ lưu file ở vị trí khác trên máy tính hoặc đổi tên. Wizard (hay tính năng tìm kiếm) làm việc nhanh chóng để hỗ trợ định vị file theo tên hoặc từ khóa.

Nổi tiếng với chức năng quản lý dữ liệu Clipboard phải kể đến công cụ Clipcomrade cho phép bạn lưu và xem lại lịch sử Clipboard dễ dàng, ngoài ra Clipcomrade còn hỗ trợ sử dụng ký tự thay thế hoặc biểu thức logic như các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Những tính năng chính của ứng dụng Save.me:

- Hỗ trợ lưu tất cả các kiểu file và tài liệu tại cùng một vị trí

- Dễ dàng tìm kiếm hoặc sắp xếp lại các mục

- Nhiều chế độ xem file đã lưu

- Cài đặt kiểu file lưu tự động

- Định vị file theo tên hoặc từ khóa



Liên kết tải về - [4.67MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Save.me - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save.me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm