download save2pc 5.5.2.1572

save2pc

 5.5.2.1572

Download save2pc - Tải và lưu video vào máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

save2pc là phần mềm hỗ trợ người dùng tải video từ các trang web trực tuyến và lưu vào máy tính hoặc điện thoại theo nhiều định dạng khác nhau như AVI, MP4, FLV, WMV, MOV,v.v. Không chỉ vậy, save2pc còn được sử dụng để trích xuất âm thanh trong video và lưu sang các tập tin MP3 hay WAV để phát trên máy nghe nhạc MP3 hay điện thoại di động.


Sau khi tải save2pc và cài đặt nhanh, phần mềm hiển thị cửa sổ chính, cho phép người dùng dán đường liên kết URL của clip muốn tải để bắt đầu tải video yêu thích. save2pc hỗ trợ tải video trên nhiều trang web thông dụng như YouTube, Dailymotion, Vimeo, Facebook, MySpace, Megavideo, Break.TV hoặc nhiều nền tảng tương tự.

Video4pc cũng là phần mềm có các chức năng tải và lưu video hoàn toàn tương tự, cho phép tải video với tốc độ nhanh, bên cạnh đó Video4pc còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng theo ý muốn của bạn.


save2pc
Download save2pc - Tải và lưu video vào máy tính

 

Ngoài ra, save2pc còn cung cấp tùy chọn chọn định dạng đầu ra cho video được tải bao gồm AVI, MP4, FLV, WMV, MOV, MPEG, 3G2 hay 3GP, và tính năng điều chỉnh chất lượng tập tin đầu ra, đảm bảo video đầu ra đạt chất lượng cao. Trong trường hợp muốn kết nối với server proxy, người dùng chỉ cần nhập thông tin trong cửa sổ tương ứng của save2pc để đảm bảo phần mềm thực hiện đúng chức năng.

Cũng là công cụ tìm kiếm và tải về các video từ Youtube, phần mềm Youtube EXE sẽ giúp bạn có được những video yêu thích từ Youtube với quá trình tải nhanh chóng và đơn giản, ưu điểm của Youtube EXE là cung cấp nhiều phương pháp tìm kiếm Video hiệu quả, đồng thời hiển thị chi tiết thông tin của video được tải.

Các tính năng chính của phần mềm save2pc:

- Tải video từ YouTube, Dailymotion, v.v.

- Hỗ trợ các định dạng video: AVI, MP4, FLV.

- Trích xuất âm thanh trong video.

- Điều chỉnh chất lượng tập tin đầu ra.



Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

save2pc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm save2pc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save2pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

save2pc 5.5.2.1572


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm