download Savior 1.0

Savior

 1.0

Download Savior - Tải nhạc, video, clip, film với chất lượng cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Savior hỗ trợ trên trình duyệt giúp bạn tải về các video chất lượng cao từ nhiều website khác nhau, với tốc độ nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, tiện ích này còn tích hợp khả năng dò tìm các file cần tải từ các trang web, kể cả những video bị kiểm duyệt. Đây chính là giải pháp tuyệt vời để bạn download các video mà mình yêu thích.


Mẹo:Tải phiên bản mới của Cốc Cốc để khắc phục lỗi Download

Savior là tiện ích mở rộng trên Cốc Cốc hỗ trợ người dùng tải nhạc và video mà không cần đến sự trợ giúp của một phần mềm nào khác. Công cụ này giúp bạn tải được các định dạng nhạc và video khác nhau từ nhiều Website, thuận tiện như khi bạn sử dụng các phần mềm hỗ trợ download video khác. Hơn nữa, Savior có thể được tích hợp vào Chrome, tiện ích này sẽ tự động bắt các link tải và công việc của người dùng đơn giản chỉ là nhấn nút tải về.

Để cài Savior cho Cốc Cốc, bạn chỉ cần vài ba bước khá đơn giản và sau khi cài sẽ thấy nút hiển thị download trên trình duyệt web Cốc Cốc. Bạn xem hướng dẫn cài Savior cho Cốc Cốc ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Savior trước kia được phát triển dành riêng cho trình duyệt Cốc Cốc nhưng bạn cũng có thể tích hợp nó vào Google Chrome để tải video và nhạc dễ dàng hơn. Trước hết để có thể cài được trên Chrome, bạn cần phải sử dụng chế độ dành cho nhà phát triển trên Google Chrome, tải về và giải nén, sau đó kéo thả vào trình duyệt, bước cuối cùng là khởi động lại Chrome để bắt đầu tải các file nhạc, video cần thiết về máy.


Savior
Download Savior - Add on download video, clip, film với chất lượng cao

Savior cho phép bắt link tải các file video định dạng MP4 từ Youtube, các file nhạc MP3 từ các trang Web thông dụng như MP3.Zing, Nhạc số, Nhạc của tui... Hầu hết các bài hát trên web hiện nay đều có định dạng file MP3 nên với tiện ích này bạn có thể thỏa thích tải nhạc về máy.



Ưu điểm của Savior là người dùng có thể chọn chất lượng tải nhạc và video về máy. Qua kiểm nghiệm cho thấy video tải xuống không bị giật hình, các bài hát có âm lượng chuẩn.
Giờ đây, chỉ với một tiện ích đơn giản như Savior, bạn đã có thể sử dụng Chrome như một trình duyệt Cốc Cốc thứ hai trên máy tính mà không cần đến sự giúp đỡ của ứng dụng hỗ trợ download IDM. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Savior, bạn vẫn có thể sử dụng kèm IDM để tải được file với tốc độ cao hơn. Và nếu không dùng trình duyệt Cốc Cốc thì IDM là một sự lựa chọn hoàn hảo về hỗ trợ download dành cho bạn.

Các tính năng chính của Savior:

- Hỗ trợ tải nhạc và video từ Google Chrome
- Tải về các định dạng nhạc MP3, Video MP4
- Cho phép lựa chọn chất lượng tải về
- Tải nhanh và giữ nguyên chất lượng

Savior là tiện ích mở rộng trên trình duyệt CocCoc, cho phép ngươi dùng tải nhạc phim từ nhiều trang Web trực tuyến với tốc độ nhanh và chất lượng tốt nhất. Với Savior, khi dùng CocCoc, bạn không phải sử dụng tới bất kỳ phần mềm hỗ trợ download video nào mà vẫn có thể tải được những video yêu thích từ Youtbe hay Firefox


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Savior - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Savior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat savior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm