download Scan My Document cho iPhone 1.3

Scan My Document cho iPhone

 1.3

Download Scan My Document cho iPhone - Tạo và chia sẻ tài liệu PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2018

Scan My Document là ứng dụng dành cho người dùng iOS, hỗ trợ tạo và chia sẻ tài liệu PDF một cách chuyên nghiệp ngay trên điện thoại iPhone. Chương trình có khả năng quét nhiều loại tài liệu, bao gồm biên lai, hợp đồng, séc, hình ảnh với tốc độ nhanh chóng.


Scan My Document bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện, cho phép chỉnh sửa ảnh với các tùy chọn xoay, cắt, thay đổi kích thước, thêm text để hiển thị tài liệu theo yêu cầu của người dùng.

Để quét và chuyển đổi các tài liệu trên máy tính sang định dạng PDF, bạn có thể sử dụng công cụ quen thuộc Advanced Scan to PDF Free giúp bạn chia sẻ các tài liệu dễ dàng hơn, ưu điểm của Advanced Scan to PDF Free là ngoài chức năng scan còn tích hợp chức năng chỉnh sửa tài liệu hiệu quả.


Scan My Document cho iPhone
Download Scan My Document cho iPhone -  Tạo và chia sẻ tài liệu PDF

 

Scan My Document cung cấp tính năng tự động phát hiện đường biên tài liệu nhanh chóng, hỗ trợ chụp tài liệu hay hình ảnh mà không có background hỗn tạp. Ứng dụng tự động điều chỉnh tài liệu sao cho rõ ràng và vuông vắn.

Scan My Document hỗ trợ kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây, cho phép dễ dàng chia sẻ tài liệu lên Dropbox, iCloud, email và nền tảng khác. Trong trường hợp không có kết nối Internet, tài liệu sẽ được lưu trữ trong thiết bị và ứng dụng thực hiện tính năng quét như bình thường.

Softi Scan to PDF cũng là lựa chọn tốt cho chức năng quét văn bản, tài liệu sang định dạng PDF, có thể quét cùng lúc nhiều tài liệu khác nhau, hơn nữa Softi Scan to PDF còn cho chất lượng đầu ra tốt, sử dụng công nghệ nén G4 TiFE.

Những tính năng chính của ứng dụng Scan My Document:

- Tự động quét và phát hiện đường biên

- Bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện

- Hỗ trợ kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây

- Cho phép vẽ và đánh dấu lên ảnh


Liên kết tải về - [20.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Scan My Document cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scan My Document cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scan my document cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scan My Document cho iPhone 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Notebloc 3/5 Quét, lưu trữ và chia sẻ file PDF
  • PDF Creator 3,5/5 Tạo file PDF qua máy in ảo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm