download Scanner Pro cho iPhone

Scanner Pro

 cho iPhone

Download Scanner Pro - Scan tài liệu, chia sẻ qua email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/04/2018

Scanner Pro là ứng dụng vượt trội với tính năng quét nhanh và lưu phiên bản số của tài liệu giấy, giúp bạn xử lý mọi loại tài liệu từ biên lai đến các tài liệu nhiều trang. Scanner Pro tự động nhận biết khung viền của trang, tinh chỉnh hiện tượng méo ảnh và hình học cho tài liệu, cho phép chia sẻ, gửi email hay tải bản scan hoàn chỉnh.


Scanner Pro biến các sản phẩm công nghệ cao iPhone và iPad thành những chiếc máy quét di động. Tài liệu quét sẽ được gửi qua email, xuất sang thư mục Photos trong máy, upload lên các dịch vụ trực tuyến như Dropbox, Evernote, Google Drive, iCloud Drive, Box, OneDrive hay OneNote, hoặc chỉ đơn giản là lưu trong máy, in hoặc fax tới địa chỉ cụ thể.

Đối với nền tảng Android, các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Tiny Scanner với khả năng scan và chuyển đổi các định dạng tài liệu khác nhau như tài liệu, hình ảnh, biên lai, bản fax sang file PDF, ưu điểm của Tiny Scanner là chế độ hoạt động hoàn toàn tự động với 3 kiểu scan là màu, đen trắng hoặc xám, bảo mật tài liệu bằng mật khẩu.

Scanner Pro khai thác công nghệ OCR nhận biết ký tự, để sao chép và chia sẻ văn bản từ các tài liệu PDF cho phép tìm kiếm. Bên cạnh đó, Scanner Pro còn sử dụng các thuật toán xử lý màu sắc chuyên nghiệp, xóa các bóng đổ trên tài liệu, chỉnh sửa lỗi méo ảnh, nhờ thế tài liệu scan của bạn sẽ trở nên dễ đọc hơn rất nhiều.

CamScanner cũng là ứng dụng Scan tài liệu trên nền tảng di động giúp bạn scan tất cả các định dạng tài liệu với công nghệ nhận dạng thông minh, CamScanner còn tự động cắt ảnh để tạo kích thước phfu hợp hay tạo ghi chú và gắn watermak tùy chỉnh.

Các tính năng chính của Scanner Pro:

- Quét tài liệu giấy.

- Chỉnh sửa lỗi méo ảnh.

- Tự động nhận diện khung viền của trang tài liệu.

- Chia sẻ tài liệu qua email.

- Upload lên các dịch vụ trực tuyến.

- Chỉnh sửa tài liệu.



Liên kết tải về - [106 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scanner Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scanner pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scanner Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm