download Scenter Mod Mới nhất

Scenter Mod

 Mới nhất

Download Scenter Mod - Xác định vị trí, tìm kiếm mỏ quặng MineCraft

Thu Hà  cập nhật: 05/02/2018

Scenter Mod hỗ trợ người chơi MineCraft dễ dàng tìm thấy các mỏ quặng và khai thác để phát triển. Download Scenter Mod bạn có thể nhanh chóng phát hiện mỏ quặng gần vị trí mình đồng thời hiển thị chi tiết thông tin khoảng cách giữa bạn và mỏ quặng còn bao xa.


Nếu chơi MineCraft chắc hẳn bạn sẽ biết đến các mod như X-Ray với tính năng cho phép quét và tìm thấy các mỏ quặng trong nháy mắt. Đây được coi là mod gian lận và người chơi sẽ bị cấm từ một server nếu sử dụng trong khi chơi MineCraft có nhiều người chơi cùng lúc. Tuy nhiên có những mod gần giống với X-Ray nhưng lại đi theo một hướng khác, tức là chỉ mang tính gợi ý mà không phá vỡ nguyên tắc của trò chơi. Scenter Mod là một ví dụ, mod này cho phép bạn xác định vị trí của các mỏ quặng nhưng chỉ khi chúng ở trong một phạm vi nhất định mà bạn có thể "đánh hơi" được.

scenter mod

Download Scenter Mod - Xác định vị trí mỏ quặng trong MineCraft

 

Về cơ bản, Scenter Mod cho phép người chơi tìm ra các mỏ quặng và khoáng chất gần mình bằng cách gán cho mỗi loại một màu sắc khác nhau. Bạn đang đi lang thang trong thế giới MineCraft của mình và nhận thấy các đường màu này xuất hiện, tức là bạn đang ở gần một mỏ quặng nào đó và chỉ cần đi theo để tìm đến mỏ quặng tương ứng.

Cách sử dụng Scenter Mod cũng khá đơn giản, bất cứ khi nào người chơi tương tác với môi trường, mod sẽ tìm kiếm trong phạm vi 3x3 (tương ứng với 3x3x16x16x256 block) xung quanh Steve. Khi mod tìm thấy block phù hợp với block đã chọn, nó sẽ tạo ra đường nối trực tiếp và tô màu cho dễ nhận dạng để người chơi đi mine theo lộ trình đó. Bằng cách nhấn 0, người chơi có thể chọn block mục tiêu từ danh sách bên dưới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử cảm giác huấn luyện rồng trong MineCraft thì Dragon Mounts Mod là một mod khá hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong Dragon Mounts Mod cho phép người chơi ấp và nở những quả trứng rồng mà mình yêu thích. Sản phẩm bạn nhận được là một chú rồng non và bạn có thể thuần phục và cưỡi chúng đi khắp nơi như một thú cưng của mình.

Các tính năng chính của Scenter Mod:

- Xác định vị trí của các mỏ quặng

- Hiển thị mỏ quặng gần nhất bằng màu sắc

- Cung cấp thông tin khoảng cách đến mỏ quặng

- Mod chỉ mang tính gợi ý không bị cấm bởi server


Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scenter Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scenter mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scenter Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm