download SchematicMind cho Android 2.0.4

SchematicMind cho Android

 2.0.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download SchematicMind cho Android - Thiết kế, tạo lập bản đồ tư duy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2019

SchematicMind cho Android là một trong những phần mềm lập bản đồ tư duy đơn giản, phù hợp với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một phần mềm lập bản đồ tư duy để sử dụng như một công cụ vẽ trong học tập hay nghiên cứu, giúp các bạn có thể tối ưu hóa các danh sách công việc và lên hình ảnh cho các ý tưởng của mình.


Phần mềm lập bản đồ tư duy SchematicMind cho Android được thiết kế dành riêng cho những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Đây là một trong những phần mềm mạnh nhất hỗ trợ lập mindmap với giao diện rất khoa học, đẹp mắt và dễ sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các ứng dụng cơ bản để tạo ra các ý tưởng, đánh dấu các nội dung quan trọng và thay đổi màu sắc, hình dạng cũng như thêm nội dung dễ dàng.

schematicmind cho android

Với phần mềm lập bản đồ tư duy SchematicMind cho Android, các bạn hoàn toàn có thể biến những ý tưởng, công việcm, danh sách các việc phải làm thành một mô hình trực quan với rất nhiều các hình ảnh và bản đồ với những chủ đề khác nhau. Hơn thế nữa, với SchematicMind cho Android, các thông tin phức tạp cũng có thể đơn giản hóa hơn để người xem có thể dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ các nội dung chính trên bản đồ.

Một phần mềm lập bản đồ tư duy khác cũng được đánh giá rất cao hiện nay là XMind cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng, đường vẽ, icon, màu sắc .... giúp sơ đồ tư duy của bạn rõ ràng về các ý, các chú thích ...đặc biệt Xmind hỗ trợ nhiều mẫu template cho người dùng và có khả năng xuất nhiều tệp định dạng như RTF, PDF, GIF…

Bên cạnh đó, SchematicMind cho Android là phần mềm lập bản đồ tư duy có khả năng phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh dễ dàng với thao tác chuột. Người dùng cũng có thể chia sẻ bản đồ của mình với định dạng XML trên chính thiết bị Android của bạn. Thêm một ưu điểm nữa của SchematicMind cho Android là phần mềm này hoàn toàn miễn phí và không hề giới hạn số lượng mindmap để bạn tự do sáng tạo.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm phần mềm lập bản đồ tư duy NovaMind hiện nay cũng đang được đánh giá rất cao với các tính năng linh hoạt, nhiều công cụ vẽ bản đồ chuyên nghiệp, đặc biệt NovaMind có giao diện rất dễ sử dụng, không cần cài đặt và thỏa sức cho người dùng khám phá.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SchematicMind cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schematicmind cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SchematicMind cho Android 2.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NovaMind 3/5 Thiết kế, tạo lập bản đồ tư duy
  • MindArchitect 3/5 Phần mềm lập bản đồ tư duy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm