download Schematics Maker 8.7.5

Schematics Maker

 8.7.5

Download Schematics Maker - Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ mạch điện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/02/2018

Schematics Maker là ứng dụng được phát triển dành cho các kỹ sư điện và những ai quan tâm đến lĩnh vực thiết kế sơ đồ mạch điện, nhờ cung cấp các tính năng tạo, chỉnh sửa và xuất các sơ đồ bo mạch, nhiều ký hiệu điện cũng như tích hợp nhiều công cụ thiết kế sơ đồ và chỉnh sửa bố cục bảng điện.


Schematics Maker được trang bị với giao diện của một trình biên tập sơ đồ mạch điện chuẩn, gồm một menu dạng ribbon ở trên, các bảng bên liền kề là thư viện ký hiệu điện và phần lớn diện tích hiển thị mạch điện. Bạn dễ dàng tạo các dự án mới với ứng dụng này bởi Schematics Maker luôn có sẵn rất nhiều template.

Nhắc đến lĩnh vực kỹ thuật điện, phần mềm AutoCAD Electrical cũng là phiên bản AutoCAD được nhiều người lựa chọn cho việc thiết kế mạch điện trong vật lý, đối với những ai đã thành thạo AutoCAD thì việc sử dụng AutoCAD Electrical cũng không có gì khó khăn.

Sau khi chọn được template, bạn có thể thêm các ký hiệu điện khi kéo chúng từ thư viện và thay đổi kích thước, cắt bớt các ký hiệu thừa, và kết nối các ký hiệu với nhau theo các yêu cầu trong thông số kỹ thuật. Ngoài ra, thay đổi các thành phần và điều chỉnh thông số cho các thành phần trong sơ đồ mạch cũng khá đơn giản với Schematics Maker. Bạn chỉ cần chọn độ trong suốt, chiều rộng, loại đường dây, v.v tương ứng để tạo sơ đồ mạch như ý.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo công cụ Solve Elec với nhiều chức năng tạo sơ đồ mạch điện dành cho các giáo viên và cả học sinh, sinh viên, Solve Elec có thể tạo mạch điện một chiều hoặc xoay chiều, và được phép chỉnh sửa mạch điện nếu cần.

Các tính năng chính của Schematics Maker:

- Thiết kế sơ đồ mạch điện.

- Tạo, chỉnh sửa và xuất sơ đồ bo mạch.

- Tích hợp nhiều ký hiệu điện.

- Thay đổi bố cục bảng điện.



Liên kết tải về - [42.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ năng thiết kế đồ họa, vậy đâu là ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên di động? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một
  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Phần mềm vẽ mặt bằng và sơ đồ nhà 3D chuyên nghiệp mà bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Có rất nhiều lựa chọn về phần mềm vẽ sơ đồ nhà 3D trên thị trường, nên có thể khá khó khăn cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế để tìm một phần mềm phù hợp với nhu cầu của họ. Đó là lý do tại sao Tamienphi.vn chia sẻ cho bản 6 phần mềm vẽ mặt bằng nhà 3D tuyệt vời sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schematics Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schematics maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schematics Maker 8.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QElectroTech 5/5 Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ mạch điện
  • Fritzing 4/5 Tự động hóa thiết kế mạch điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm