download School Days Cho Android

School Days

 Cho Android

Download School Days - Trò chơi thế giới mở, nơi bạn có thể thực hiện mọi thứ

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

School Days là một trò chơi mô phỏng trường trung học đến từ MDickie miễn phí trên Mobile. Game mang đến cho người chơi một không gian mới, nơi bạn có có thể làm mọi thứ theo sở thích từ việc tham gia các hoạt động của trường, hoạt động xã hội ... và còn nhiều hơn thế nữa.




Trong School Days, bạn sẽ sống mỗi ngày và mỗi giờ đều trong thời gian thực, từ việc ra khỏi giường vào một buổi sáng cho đến tham dự một lớp học theo thời khóa biểu, khám phá và tương tác trong một thành phố đầy vật dụng.

school days

Download School Days - Game mô phỏng cuộc sống trong trường trung học

Bạn sẽ phải lựa chọn các câu trả lời trong 10 môn học khác nhau khi bạn muốn có điểm số cao, để tốt nghiệp. School Days có những cuộc thi được tổ chức trong hội trường, nơi bạn phải trả lời những câu hỏi để quyết định ai là người giỏi nhất, xem ngày hôm nay của bạn có tràn ngập niềm vui hay là những nỗi buồn.

Dota 2 là game chiến thuật thời gian thực được lấy cảm húng từ một map trong game Warcraft III. Dota 2 được phát triển bởi Vavle đưa người chơi đến với những trận chiến khốc liệt, những pha combat có độ chính xác đến từng giây và những giải đấu Esport đỉnh cao.

school days 2

Tải School Days - Trò chơi thế giới mở, nơi bạn có thể thực hiện mọi thứ

Mặc dù School Days hầu như miễn phí để chơi, nhưng bạn vẫn có thể biến nó thành ngôi trường của riêng bạn nhờ vào các cơ chế được tích hợp sẵn ở trong game. Bắt đầu với một học sinh do bạn đào tạo ra hay thay đổi toàn bộ nhân viên, giáo viên của trường. Trò chơi với cơ chế thế giới mở, tùy biến mọi thứ làm nó trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo dành cho người chơi.

Mirror Crossing là một trò chơi nhập vai kết hợp chiến thuật đánh theo lượt có thiết kế đồ họa đẹp và âm thanh sống động đến từ nhà sản xuất Nhật Bản. Trò chơi Mirror Crossing đòi hỏi bạn phải có tính tương tác cao, sử dụng chiến thuật một cách hợp lý và linh hoạt để ừng phó với nhiều loại kẻ thù xuất hiện trên đường đi.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Days Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm