download School Management System Standard 2.2.0

School Management System

 Standard 2.2.0

Download School Management System - Phần mềm quản lý học sinh, sinh viên trong nhà trường

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2018

School Management System giúp cho các trường trung học và cao đẳng đại học hoạt động chuyên nghiệp hơn, nhờ vào công nghệ thông tin các giáo viên có thể quản lý học sinh của mình tốt hơn và độ chính xác cao


School Management System với hệ thống lưu trữ cơ sở dữ liệu lớn, bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin về học sinh với số lượng lớn, ngoài ra chức năng tìm kiếm thông minh cho phép bạn tìm tên học sinh hoặc theo số hồ sơ lưu trữ. Nhìn chung đây là một giải pháo phần mềm quản lý trường học đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

School Management System - phần mềm quản lý trường học giúp bạn đưa ra các báo cáo về từng học kỳ, từng năm để gửi báo cáo lên cấp lãnh đạo nhà trường, từ đó thống kê được tình hình học tập của học sinh và số lượng học sinh đang đi học trong trường.

School Management System tính toán nhanh chóng và chính xác các điểm theo từng học kỳ, điểm thi và từ đó suy ra điểm trung bình của cả kỳ, cả năm học và xếp loại học sinh theo các mức đã quy định từ trước.

SMAS cũng là phần mềm quản lý hoạt động nhà trường cùng tất cả các công tác học sinh sinh viên, dành cho hệ thống trường học từ Mẫu giáo đến các hình thức giáo dục như Giáo dục thường xuyên, Bổ túc.... SMAS trích xuất chi tiết các báo cáo về dữ liệu quản lý, đồng thời tạo một kênh giao tiếp, liên lạc hiệu quả giữa nhà trường và gia đình.

Những tính năng chính của School Management System:

- Quản lý học sinh, sinh viên

- Quản lý điểm của học sinh

- Đưa ra báo cáo, thống kê chi tiết

 



Liên kết tải về - [20.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Management System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school management system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Management System Standard 2.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietshool 3/5 Phần mềm quản lý điểm, hạnh kiểm của học sinh
  • School Viewer 3/5 Quản lý học sinh, sinh viên
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm