download School of Dragons Cho Android

School of Dragons

 Cho Android

Download School of Dragons - Game huấn luyện rồng trên Android, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/01/2019

Tham gia vào game School of Dragons để khám phá chu du đến những vùng đất mới. Bạn sẽ có cơ hội được gặp những loài rồng độc đáo, có một không hai. Thu phục và trở thành vị huấn luyện viên tài ba khiến những con rồng trở nên mạnh mẽ hơn. Tựa game cho phép người chơi thử sức bằng nhiều kiểu chơi sáng tạo.



Trải nghiệm tất cả những điều thú vị và phiêu lưu trong School of Dragons khi bạn đăng ký vào những khóa huấn luyện. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu bầu trời với tư cách là huấn luyện viên Rồng tối thượng?

school of dragons

Tải School of Dragons - game phiêu lưu bắt rồng thú vị trên Androd

Những điểm đáng chú ý có trong game School of Dragons

- Bắt mắt từ đồ họa cho đến thiết kế. Người chơi School of Dragons sẽ cảm nhận một thế giới 3D rộng lớn, nơi bạn chơi trong DreamWorks Animation. Làm thế nào để huấn luyện vũ trụ Rồng rồng của bạn với tất cả những con rồng yêu thích? Điều quan trọng là game thủ cần nâng cao huấn luyện và cạnh tranh với con rồng đối thủ của bạn với con rồng của mình. Những con rồng mở ra một thế giới hoàn toàn mới chưa từng thấy trước đây khi bạn có thể học hỏi, giao lưu cùng những huấn luyện viên khác.

- Bắt tay vào các nhiệm vụ đầy thách thức với những người bạn quen thuộc như Hiccup, Toothless và những người khác từ nhóm bạn để huấn luyện và tìm ra những con rồng mới nhé.

- Xây dựng chuồng huấn luyện của bạn và nâng cấp hơn 30 con rồng! Với Toothless, Stormcutter, Flightmare, và nhiều hơn thế nữa, bạn chắc chắn sẽ trở thành người huấn luyện rồng giỏi nhất. Tạo ra càng nhiều chủng loại rồng bao nhiêu ngôi vị số 1 huấn luyện viên sẽ đến gần bạn hơn bấy nhiêu.

- Tham gia vào những nhiệm vụ bổ trợ, giúp người chơi School of Dragons giải trí lại có thêm nguyên liệu. Nuôi trồng và câu cá là những điều cần thiết cơ bản cho bất kỳ công đoạn nào của việc huấn luyện rồn. Quản lý và tạo kiểu cho nông trại của riêng bạn với động vật, cây trồng, vật dụng đặc biệt và trang trí để nó thêm sinh động hơn.

- Làm nên phong cách độc đáo thông qua việc tạo hình cho nhân vật với nhiều lựa chọn. Tạo hình đại diện độc đáo, rất riêng của bạn. Chọn con rồng của riêng bạn và tùy chỉnh sự xuất hiện của nó từ vô số tùy chọn. Bạn có thể lấy hình ảnh của chính những loại rồng mà bạn tạo ra để làm ảnh đại diện.

- Đăng ký vào trường sẽ cho phép bạn chơi với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Khám phá và trải nghiệm nhiều vùng đất mới trong game. Bạn có biết với hơn 7 vùng đất khác nhau để khám phá, bạn sẽ tìm thấy những điều mới mẻ mỗi ngày. Tham gia vào những cuộc đua huấn luyện rồng trên toàn thế giới để giành chiến thắng phần thưởng và vinh quang cũng là cách bạn khám không gian của trò chơi.

school of dragons 2

Download School of Dragons - game săn rồng hấp dẫn với đa dạng tính năng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi School of Dragons

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trò chơi bắn cung nhiều thử thách Archery Master 3D đã chính thức ra mắt người chơi trên cả Android, iOS, Tựa game bắn cung Archery Master 3D có nhiều chế độ luyện tập để bạn nâng cao khả năng ngắm bắn, đồ họa 3D, bối cảnh đa dạng giúp người chơi có những phút giây thư giãn nhất.

Tham gia những trận đấu quyền anh nảy lửa nhất trong Boxing Star khi bạn có đam mê đấm bốc, Mỗi màn chơi bạn sẽ đấu với một võ sĩ khác nhau trong Boxing Star để giành thứ hạng trên bảng xếp hạng, Điều quan trọng nhất game thủ cần vận dụng chiến thuật công thủ hợp lí để triệt hạ đối phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School of Dragons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school of dragons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School of Dragons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm