download SchopCraft Mod Mới nhất

SchopCraft Mod

 Mới nhất

Download SchopCraft Mod - Mod bổ sung yếu tố mới cho game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

SchopCraft Mod là mod giúp cho việc trải nghiệm game của người chơi Minecraft trở nên thú vị hơn bằng việc tăng độ khó. SchopCraft Mod thêm những yếu tố mới vào game, chẳng hạn cách sinh tồn mới hay phép thuật ảnh hưởng tới người chơi.




Tính năng chính mà SchopCraft Mod mang tới cho người chơi Minecraft nhiệt độ. Bạn có thể làm ấm cơ thể bằng cách di chuyển đến biome ấm hơn, mặc áo giáp da, đứng cạnh nguồn nhiệt, ăn đồ ăn nóng, đứng dưới ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp nhiệt độ cao, người chơi cần làm mát cơ thể bằng cách di chuyển đến biome mát mẻ, ra ngoài vào ban đêm, ăn đồ lạnh, tắm hoặc mặc áo giáp kim loại.

schopcraft mod

Download SchopCraft Mod - mod tăng độ khó game Minecraft

Tiếp theo phải kể tới trong SchopCraft Mod đó là cơn khát, mod sẽ đo mức độ khát của người chơi bằng cách hiển thị thanh chức năng, thanh này càng thấp thì độ khát càng lớn. Bạn có thể nhấp chuột phải hoặc chuột trái vào block chứa nước để cấp nước ngay, hoặc nếu trời mưa cũng có thể dùng Cauldron để lấy nước tương tự như block nguồn nước bình thường.

Colored Lights Mod là mod giúp bổ sung nhiều loại đèn màu sắc vào thế giới game, tạo nên không gian mở sống động, đặc biệt Colored Lights Mod cũng có chức năng đồng nhất toàn bộ màu sắc đồ vật trong game với Colered Dusts.

schopcraft mod 2

Download SchopCraft Mod - Mod bổ sung yếu tố mới cho game Minecraft

Ngoài ra, SchopCraft Mod còn mang tới các yếu tố khác như: sự tỉnh táo với công cụ đo sức khỏe tinh thần của người chơi. Bị ướt, đây là công cụ đô độ ẩm ướt khi bạn ở trong môi trường nước. Và sau cùng là chế độ ma, sau khi chết nhân vật sẽ hồi sinh thành ma tại thời điểm bị tiêu diệt. Khi làm ma, nhân vật sẽ bị giới hạn khả năng chẳng hạn như không thể nhặt item, tương tác với bất cứ thứ gì hay nhìn thấy bản thân mình.

Mob Blocker Mod cũng là mod khá thú vị mà người chơi Minecraft nên trải nghiệm, Mob Blocker Mod giúp bổ sung khối vuông ngăn chặn mob mới mang tên Chunk Protector có tác dụng trong 3 ngày với nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ khu vực đặt nó để tránh các loại mob thù địch.


Liên kết tải về - [170,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SchopCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schopcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SchopCraft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ItemPhysic ModMod nâng cấp hiệu ứng vật lý item trong game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm