download Screen GIF  2019.1

Screen GIF

  2019.1

Download Screen GIF - Quay màn hình lưu thành ảnh động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/12/2018

Screen GIF là ứng dụng hỗ trợ quay lại hoạt động trên màn hình hoặc chụp màn hình và lưu thành ảnh động GIF với dung lượng nhỏ giúp bạn lưu trữ hoặc chia sẻ dễ dàng hơn. Phần mềm còn tích hợp trình biên tập ảnh giúp bạn chỉnh sửa để có được những hình ảnh ưng . Đây là một trong những tiện ích tốt nhất giúp bạn ghi loại toàn bộ những gì đang diễn ra trên Desktop của mình.


Screen GIF có khả năng quay lại những hoạt động trên màn hình máy tính, ví như khi bạn đang xem một bộ phim, cài đặt một phần mềm hoặc hướng dẫn sử dụng một công cụ nào đó trên hệ thống. Tuy nhiên, thay vì lưu file thành video thì ở đây, file được lưu thành ảnh động GIF với dung lượng nhỏ hơn, giúp bạn lưu hoặc gửi qua email hay chia sẻ đến bạn bè dễ dàng hơn. Nói đến phần mềm chụp ảnh quay phim màn hình, chắc chắn bạn đã từng nghe tới cái tên Snagit hỗ trợ quay phim, video, chụp ảnh màn hình Laptop, pc rất hiệu quả. Snagit còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh hàng loạt.


Screen GIF
Download Screen GIF - Phần mềm Quay màn hình lưu thành ảnh động

Screen GIF còn cho phép người dùng tùy chọn chất lượng độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ chuyển ảnh. Ưu điểm của phần mềm này là quay phim chụp ảnh khá rõ nét, tạo tập tin đầu ra với chất lượng như ý muốn. Bandicam cũng là chương trình quay phim, chụp ảnh tạo đầu ra với chất lượng khá tốt, hỗ trợ cho độ phân giải cao. Bandicam lưu ảnh và video dưới nhiều định dạng khác nhau.



Screen GIF rất dễ sử dụng nhờ giao diện và tính năng được thiết kế tối giản, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Trình chỉnh sửa ảnh được tích hợp giúp bạn hoàn thiện chất lượng cho hình ảnh, kết hợp với công nghệ nén ảnh tiên tiến giúp giảm dung lượng để chia sẻ nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ActivePresenter cũng có những chức năng tương tự. ActivePresenter ngoài việc quay phim chụp ảnh còn có khả năng chuyển văn bản thành giọng nói.

Các tính năng chính của Screen GIF:

- Quay phim, chụp ảnh màn hình
- Lưu thành ảnh động dạng GIF
- Tùy chọn độ phân giải hình ảnh
- Công nghệ nén ảnh giữ nguyên chất lượng
- Tích hợp trình chỉnh sửa ảnh

 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Screen GIF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screenjelly 3/5 Quay phim màn hình máy tính
  • Captura 3/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm