download Screen Lock HD Cho Android

Screen Lock HD

 Cho Android

Download Screen Lock HD - Hình nền HD cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2019

Screen Lock HD là ứng dụng màn hình khóa của điện thoại Android của bạn với rất nhiều hình nền HD có độ phân giải cao, cung cấp cho bạn các hiệu ứng tuyệt đẹp để trang trí điện thoại của mình theo phong cách riêng. Những hình ảnh được Screen Lock HD đa dạng về chủ đề, màu sắc và hiệu ứng động, có thể xem trước khi áp dụng cho thiết bị.



Nếu bạn muốn thay đổi giao diện màn hình cho điện thoại Android của mình thì Screen Lock HD là lựa chọn phù hợp, với bộ sưu tập hình nền HD tuyệt đẹp để bạn áp dụng khóa và trang trí màn hình. Hình nền pháo hoa, xe thể thao, hiệu ứng chuyển màu.... là những gì bạn có thể tìm thấy trong ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh cách hiển thị hình nền theo cách của mình.

screen lock hd

Download Screen Lock HD, Hình nền HD cho điện thoại

Screen Lock HD cũng cập nhật liên tục các hình nền mới để bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình, có thể xem trước để lựa chọn áp dụng. Bạn có thể thay đổi hình nền bất cứ lúc nào để làm cho điện thoại của bạn luôn mới đồng thời thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Screen Lock Time Password cũng là ứng dụng khóa màn hình cho Android với nhiều hình nền đẹp mắt, tuy nhiên tính năng chính của Screen Lock Time Password là tạo mật khẩu để khóa màn hình, ngăn chặn việc truy cập dữ liệu trên điện thoại.

Các tính năng chính của Screen Lock HD:

- Hình nền khóa cho điện thoại

- Bộ sưu tập hình nền HD

- Xem trước hiển thị hình nền

- Cập nhật hình nền liên tục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Lock HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen lock hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Lock HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm