download Screen Off and Lock cho Android 1.17.3

Screen Off and Lock cho Android

 1.17.3

Download Screen Off and Lock cho Android - Mở khóa màn hình điện thoại, máy tính bảng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/01/2019

Screen Off and Lock là ứng dụng màn hình khóa cho Android miễn phí và vô cùng tiện dụng. Với Screen Off and Lock cho Android việc khóa màn hình điện thoại hay máy tính bảng trở nên dễ dàng hơn, thay vì phải nhấn phím vật lý giờ đây bạn có thể khóa màn hình thiết bị của mình chỉ bằng một lần chạm trên màn hình.


Screen Off and Lock cho Android là gì

Để hiểu rõ hơn về chức năng ứng dụng, trước hết bạn cần tìm hiểu khái niệm Screen Off là gì, đó chính là việc tắt màn hình điện thoại (hiểu trong khuôn khổ bài viết này) và Screen Off and Lock cho Android cho phép người dùng tắt màn hình từ shortcut khởi động hoặc nút tìm kiếm trên smartphone của mình, đó là giải pháp khóa màn hình không cần nút nguồn nhanh chóng và tiện lợi. Hơn thế nữa, khi sử dụng tiện ích này bạn còn được cung cấp một số tính năng khác như tắt màn hình ảnh động, tắt mở hiệu ứng âm thanh hoặc khóa chức năng rung.

tai screen off and lock cho android

Screen Off and Lock APK, cho phép thiết lập một số chức năng khi bắt đầu sử dụng

Sử dụng Screen Off and Lock cho Android làm cho tính năng khóa màn hình trở nên sống động hơn. Đó là khi người dùng thoát ứng dụng ra giao diện chính hoặc đưa thiết bị về chế độ khóa màn hình, lập tức ứng dụng sẽ tạo ra một hiệu ứng chuyển động hình ảnh tương tự như hình ảnh bạn thường thấy khi tắt TV hoặc bóng đèn.

download screen off and lock cho android

Screen Off and Lock cho Android cho phép lựa chọn âm thanh báo khóa màn hình

Đặc biệt Screen Off and Lock cho Android không phải là một Widget, vì vậy người dùng có thể đặt biểu tượng ở bất kỳ vị trí nào đồng thời có thể tùy chỉnh biểu tượng hay nhãn hiệu cho ứng dụng. Chưa hết, khi khóa màn hình bằng Screen Off and Lock cho Android bạn còn được cung cấp hiệu ứng âm thanh. Khi màn hình được khóa, lập tức sẽ có âm thanh phát ra báo hiệu cho bạn biết, những âm thành này cũng có thể tùy chỉnh theo ý muốn người dùng.

Hiện chưa có phiên bản Screen Off and Lock cho iPhone, tuy nhiên bạn có thể tham khảo và tải ứng dụng khóa màn hình khác hỗ trợ trên iOS, bên cạnh các tiện ích khóa màn hình điện thoại Android.

Các tính năng chính của Screen Off and Lock cho Android:

- Khóa màn hình điện thoại, máy tính bảng Android
- Nhấn biểu tượng hoặc nút tìm kiếm để khóa màn hình
- Tắt màn hình khởi động
- Tắt mở hiệu ứng âm thanh
- Khóa chức năng rung
- Cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt

Ứng dụng liên quan

Ngoài ra DoubleTap On/Off Screen cho Android và Touch Lock cho Android cũng là 2 tiện ích khóa màn hình được nhiều người dùng sử dụng. Giống như Screen Off and Lock cho Android, sử dụng DoubleTap On/Off Screen cho Android muốn khóa màn hình cho thiết bị của mình chỉ việc nhấn đúp vào Home Screen, còn với Touch Lock cho Android sẽ hỗ trợ tính năng bảo vệ trẻ em khỏi truy cập các nội dung không mong muốn trên mạng, cũng như cho phép xem các tài liệu ảnh động.


Liên kết tải về - [492 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Off and Lock cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen off and lock cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Off and Lock cho Android 1.17.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Lock Pro 3/5 Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android
  • Solo Locker 3/5 Ứng dụng khóa màn hình điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm