download Screen Recorder License Cho Android

Screen Recorder License

 Cho Android

Download Screen Recorder License - Quay phim màn hình Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/03/2023

Screen Recorder License là ứng dụng quay phim màn hình đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn tạo ra các video chơi game, video quảng cáo hay hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật. Điểm ấn tượng của Screen Recorder License là giao diện thân thiện được thiết kế theo phong cách Material Design chiếm được cảm tình của đổng đảo người sử dụng.




Screen Recorder License là ứng dụng quay màn hình Android được nhiều người yêu thích, cho phép quay phim màn hình dễ dàng, giúp các game thủ quay lại hoạt động chơi game trên điện thoại để khoe bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là tạo ra các video hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cài đặt. Ưu điểm của ứng dụng quay màn hình Android này là không giới hạn thời gian quay màn hình, hỗ trợ ghi âm với định dạng audio chất lượng tốt nhất.

Tương tự với phần mềm Screen Recorder License, bạn có thể tham khảo Cute Screen Recorder Free cũng giúp ghi lại hoạt động màn hình máy tính dưới dạng các video có chất lượng tốt, hiện Cute Screen Recorder Free sẽ trích xuất các video đầu ra với các định dạng cơ bản như FLV, MP4, WMV, SWF... đồng thời người dùng có thể tùy chỉnh các thông số khác cho video.

screen recorder license

Download Screen Recorder License, Quay phim màn hình Android

 

Screen Recorder License hiển thị các nút chạm trên màn hình trong khi quay, lắc hoặc tắt màn hình để dừng quay. Khi đang quay, nếu bận việc gì đó bạn có thể tạm dừng quá trình quay để tiếp tục lại sau đó, chia sẻ video quay màn hình hoặc xóa file ghi dễ dàng. Đối với các thiết bị Android 4.4 Kitkat hoặc dưới, Screen Recorder License yêu cầu root.

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình điện thoại không bị giới hạn thời gian quay và không yêu cầu bạn phải root máy, AZ Screen Recorder còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa video đơn giản.

Các tính năng chính của Screen Recorder License:

 

- Ứng dụng quay video màn hình

- Không giới hạn thời gian quay

- Hỗ trợ ghi âm với định dạng audio

- Hiển thị các nút chạm trên màn hình trong khi quay

- Lắc hoặc tắt màn hình để dừng quay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Recorder License được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen recorder license là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Recorder License Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm